Triệu tập 40 người liên quan vụ bán dâm nam

Thứ ba, 21/05/2013, 16:04
Theo nguồn tin của báo chí, đây là đường dây mại dâm nam, chuyên phục vụ cho các phụ nữ lớn tuổi, người đồng tính có quy mô, lần đầu tiên bị công an bắt quả tang, điều tra ở TP.HCM.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết: đang sàng lọc, mở rộng điều tra hàng chục đối tượng có liên quan đến hoạt động mua bán dâm cho các phụ nữ lớn tuổi, người đồng tình mà đơn vị này vừa phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM phục kích, bắt quả tang vào đêm 19/5.

Một trong số các cặp bị xử lý đêm 19/5

Theo thông tin của báo chí, đến chiều 20/5 có gần 40 đối tượng bị tạm giữ và triệu tập để làm rõ vai trò liên quan.

Trước đó, qua quá trình theo dõi, đêm 19/5 lực lượng liên ngành TPHCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với 2 khách sạn đóng trên địa bàn Q.5, TP.HCM là khách sạn V.A trên đường Hồng Bàng, P.1, Q.5 và khách sạn H.N trên đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5. 

Tại khách sạn V.A, lực lượng các cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 “quý bà” đang mua dâm 2 thanh niên trẻ. 

Hai thanh niên bán dâm khai nhận, số tiền đi khách là 300 ngàn đồng/lần.

Tại khách sạn H.N, cơ quan chức năng bắt quả tang 5 cặp mua bán dâm, trong đó có 1 cặp có hành vi mua bán dâm đồng tính.

Ngay trong đêm vụ việc được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM thụ lý, điều tra theo thẩm quyền. 

Được biết, ngoài 14 người bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm, cơ quan công an đã truy xét, triệu tập hơn 20 đối tượng tình nghi khác được coi là có liên quan đến hoạt động môi giới, mại dâm nam.

Do tính chất của vụ việc (đây là vụ mại dâm nam quy mô, lần đầu tiên bị phát hiện tại địa bàn TP.HCM; đồng thời việc xử lý mại dâm nam, hiện còn nhiều...lấn cấn) do đó cơ quan công an cho biết, sẽ điều tra kỹ lưỡng, báo cáo Ban Giám đốc công an TP.HCM để xin ý kiến chỉ đạo, xử lý. 

Theo VNN

Các tin cũ hơn