Chùm ảnh đám cưới sang trọng của con gái Pol Pot

Thứ hai, 17/03/2014, 13:06
Lễ cưới của Sar Patchata - cô con gái duy nhất của Pol Pot kéo dài hai ngày, tại một vườn hoa trong thành trì quân nổi dậy Khmer Đỏ trước đây.

le cuoi

Sar Patchata sinh năm 1986, là con gái duy nhất của lãnh đạo Khmer Đỏ Pol Pot đã làm lễ cưới với chàng trai có tên Sy Vicheka vào hôm Chủ nhật (16/3).

le cuoi

Lễ cưới diễn ra tại huyện Malai, tỉnh Banteay Meanchey, bắt đầu từ tối thứ Bảy dưới sự chứng kiến của gia đình, một nhóm bạn bè cô dâu chú rể và bốn nhà sư từ Wat Malai ban phước cho cặp đôi.

le cuoi

Đám cưới với đầy đủ thủ tục đặc trưng của Campuchia nhưng pha chút phong cách châu Âu. Theo Phnom Penh Post, giá trị quà mừng vào khoảng vài ngàn USD.

le cuoi

Cựu quận trưởng Malai - ông Tep Khunnal, cha dượng của cô Patchata, cho biết cặp vợ chồng trẻ đã gặp nhau khi cô du học thạc sĩ văn chương Anh ở Malaysia.

le cuoi

Patchata là con gái duy nhất của Pol Pot với người vợ thứ 2 là bà Mea Son, 2 người lấy nhau trong giai đoạn giữa thập niên 1980 sau khi ông này bị lật đổ.

le cuoi

Sau khi Pol Pot chết năm 1998, bà Mason tái hôn với ông Tep Khunnal và sinh sống ở Malai.

le cuoi

Phnom Penh Post mô tả xuất hiện trong đám cưới là nhiều quan chức ở thủ đô Phnom Penh cùng binh lính cũ của Khmer Đỏ. Hàng loạt xe hơi sang trọng đỗ ở Kbal Spean, căn cứ Khmer Đỏ trước đây để tham dự lễ cưới.

Theo NDT

Các tin cũ hơn