Tàn nhẫn “hôi của” người chết vụ TNGT thảm khốc?

Thứ ba, 22/04/2014, 16:15
Theo trình báo, tài xế và hành khách chết tại chỗ trong vụ TNGT thảm khốc trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương đã bị mất tiền bạc, nữ trang đeo trên người, giá trị hơn 50 triệu.

Mới đây nhất, thân nhân một số nạn nhân của vụ tai nạn xe khách tông xe bồn tưới cây trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương (đoạn qua địa bàn tỉnh Tiền Giang) đã đến trình báo CQĐT Công an tỉnh Tiền Giang về việc người thân của họ bị mất tài sản là nữ trang trên người khi lâm nạn.

Những nạn nhân tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn trên đường cao tốc. Họ đã bị những kẻ tán tận lương tâm hôi của khi đã chết?

Cụ thể, thân nhân anh Trần Thanh Phong (35 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tài xế xe khách tử vong tại chỗ) bị mất sợi dây chuyền 1 lượng vàng đeo trên cổ (trị giá khoảng 26 triệu đồng); Chị Lê Thị Hồng Châu (quê tỉnh Tiền Giang, cùng con trai 10 tuổi chết tại hiện trường) được người nhà trình báo mất một số nữ trang và tiền mặt trên 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc hôi của này đang được các ngành chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

"Thật không thể dùng từ ngữ nào để nói về hành vi "tàn ác" này. Những kẻ nhẫn tâm không khác loài quạ đen nhưng họ còn tệ hơn khi quạ không "ăn thịt" đồng loại", anh Lê Văn Phi, công tác trong ngành công an, chia sẻ.

"Tai nạn xảy ra trên đường cao tốc thì chắc chắn sẽ rất ít người hiếu kỳ. Tôi nghĩ chỉ có những xe đi qua và người dân địa phương trèo rào qua để giúp đỡ thì sẽ rất dễ phát hiện "quạ đen" nên việc điều tra truy tìm hung thủ đối với cơ quan Công an là không khó. Đồng thời hy vọng khu vực sẽ có camera ghi lại hình ảnh này", anh Nguyễn Sỹ Hưng, ngụ quận Thủ Đức cho biết.

"Nếu còn chút lương tâm của con người, tôi mong những kẻ hôi của hãy sớm ra tự thú, trả lại tài sản và thắp cho người chết nén nhang xin tha thứ", chị Lê Mộng Tuyền, tiếp viên xe khách P.T góp ý.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn