Nghi vấn mới: Máy bay mất tích MH370 bốc cháy ở Ấn Độ Dương

Thứ tư, 04/06/2014, 17:46
Một phụ nữ người Anh tuyên bố, có thể cô đã nhìn thấy chiếc máy bay mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines bốc cháy trong một kỳ nghỉ hồi tháng 3 vừa qua.

Cô Katherine Tee cho biết, cô đang đi du lịch qua Ấn Độ Dương cùng chồng là Marc Horn thì nhìn thấy những gì cô tin là một chiếc máy bay bốc cháy băng qua bầu trời đêm và theo sau nó là một làn khói đen.

Katherine Tee nói với phóng viên rằng: “Tôi đang ngắm bầu trời đêm, chồng tôi khi đó đã đi ngủ dưới boong tàu và một thuyền viên khác cũng đang ngủ trên ghế. Tôi nhìn thấy một thứ gì đó giống như một chiếc máy bay đang bốc cháy. Nó thu hút sự chú ý của tôi bởi chưa bao giờ tôi nhìn thấy một chiếc máy bay với những chiếc đèn màu da cam ở phía trước, vì vậy tôi băn khoăn không hiểu đó là gì”.

Cặp đôi Tee và Horn trên du thuyền trên Ấn Độ Dương. 

Katherine nói tiếp: “Tôi thấy chiếc máy bay ấy dài hơn so với những máy bay thông thường, dường như có khói đen phía sau nó”.

Tee và Horn đã đi du lịch từ Cochin, Ấn Độ đến Phuket trên một thuyền buồm. Sau này, cặp vợ chồng phát hiện ra thuyền của họ đã đi trong vùng lân cận của một trong những đường bay dự kiến của MH370 và đệ trình báo cáo với trung tâm phối hợp tìm kiếm của Australia ở Nam Ấn Độ Dương.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn