Thầy giáo quan hệ đồng tính với học sinh để lây HIV

Thứ năm, 05/06/2014, 15:33
Derrick Nesby, 37 tuổi, ở tiểu bang Louisiana, Mỹ, đã bị cáo buộc tội quan hệ và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, đồng thời còn cố tình lây nhiễm virus HIV sang cậu học sinh 16 tuổi mà hắn từng là giáo viên chủ nhiệm.

Sự việc đã được ban điều tra của trường trung học nơi Derrick làm việc tiến hành một thời gian. Vào tuần trước, gã thầy giáo mất nhân cách này đã bị cảnh sát còng tay và dẫn về đồn để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo lời cảnh sát, tên Derrick này đã nhiễm HIV một thời gian, nhưng hắn thậm chí còn dụ dỗ học sinh của mình quan hệ tình dục và cố tình lây nhiễm virus đáng sợ này sang người nạn nhân.

Cảnh sát cho biết, họ sợ rằng nạn nhân không chỉ là một em học sinh mà còn nhiều người khác, họ chưa dám công khai tố cáo tên Derrick này.

Chuyên viên phân tích pháp lý ở bang Louisiana cho biết, Derrick đã phạm vào hai tội nghiêm trọng ở luật lệ bang này, quan hệ và lạm dụng trẻ vị thành niên đã là một tội lớn và cố tình lây nhiễm HIV còn đáng sợ hơn.

Ban đầu mức bảo lãnh của hắn là 500.000 USD, nhưng xét thấy tính nghiêm trọng của sự việc, tòa án đã nâng lên thành 1 triệu USD. Và nếu định tội Derrick sẽ phải ngồi tù không dưới 10 năm.

Theo An Ninh Thủ Đô

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tải Mẫu NA9 Đơn xin cấp giấy Miễn thị thực Việt Nam