Chủ nhân chiếc xe SH "bí ẩn" ở Hà Nội đã trình báo công an

Thứ tư, 04/11/2015, 09:13
Vào thời điểm người dân phát hiện chiếc xe SH của anh Duy bị "bỏ quên” cũng là lúc anh này đang đến cơ quan công an trình báo mất xe.

Trước đó, khoảng 20h30 phút ngày 19/10, anh Phạm Xuân Trường – chủ Kiot 5-Nơ3 (Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội) phát hiện chiếc xe SH mang BKS 30M8 -9094 ở trước cửa hàng tạp hóa của mình.

Ban đầu, anh nghĩ rằng có khách đến mua hàng hoặc vào quán gội đầu bên cạnh để quên, nhưng đến 23h cùng ngày vẫn không có ai đến nhận, anh Trường đã mang chiếc xe trên bàn giao cho bảo vệ trông xe của tòa nhà

Anh Duy tìm được chiếc xe thông qua báo chí.
Liên quan đến sự việc trên, tối 2/11, chúng tôi đã đến nhà anh Nguyễn Khương Duy (trú tại Tổ 70, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), người đứng tên đăng ký chiếc xe máy SH mang BKS 30 M8-9094 để tìm hiểu sự việc.

Qua trao đổi, anh Duy tỏ ra khá vui mừng vì báo chí là kênh thông tin quan trọng để anh tìm lại được chiếc xe của mình.

“Chiếc xe SH đó không phải là tôi để quên, hôm đó tôi đi dạy học ở trung tâm ngoại ngữ cách cửa hàng tạp hóa (nơi phát hiện chiếc xe SH) khoảng 100 mét.

Trước khi lên tầng để vào lớp, tôi có dặn dò một nhân viên trông xe. Tuy nhiên, khi hết giờ đi về nhà, thì không thấy xe của tôi đâu. Tôi hỏi các nhân viên, nhưng họ đều không biết chiếc xe của tôi do ai lấy”, anh Duy cho biết.

Cũng theo lời anh Duy, ngay sau khi phát hiện chiếc xe SH không còn nữa, anh liền tìm đến công an phường Hoàng Liệt, quận Hàng Mai (Hà Nội) trình báo việc mất xe.

“Sau khi trình báo mất xe, tôi thất thần đi về nhà vì tiếc của. Từ hôm đó đến nay, tôi không quan tâm nữa vì nghĩ rằng không còn cơ hội tìm được. Đến chiều 1/11, có mấy người bạn đọc báo mạng thấy thông tin về chiếc xe của tôi.

Khi xuống nơi phát hiện sự việc, tôi được bà con dân phố và chủ cửa hàng tạp hóa yêu cầu đến công an phường để báo cáo sự việc”, anh Duy chia sẻ.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đang làm hồ sơ, thủ tục để bàn giao lại tài sản cho anh Nguyễn Khương Duy.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn