Khói mù mịt bốc lên từ quán thịt nướng GoGi House ở Hà Nội, nhiều khách hoảng sợ

Thứ sáu, 17/06/2016, 08:39
Khoảng 20h30 ngày 16/6, quán nướng Hàn Quốc - GoGi House trên phố Phạm Ngọc Thạch bất ngờ bốc cháy, khói mù mịt khiến nhiều khách hàng hoảng sợ.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, trong lúc nhiều thực khách đang thưởng thức bữa tối thì ngọn lửa bất ngờ bốc lên trong quán thịt nướng Hàn Quốc - GoGi House, khói đen mù mịt nhanh chóng bao phủ toàn bộ nhà hàng. Nhiều khách hàng tán loạn kịp thời bỏ chạy thoát thân ra ngoài nên không ai bị thương.

Nhiều người đứng bên ngoài theo dõi đám cháy, khói tỏa ra mù mịt. Ảnh: Beatvn

Theo một số người chứng kiến sự việc cho biết, nhiều khả năng do chập điện dẫn đến vụ hỏa hoạn trên. Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng PCCC đã được điều động để dập tắt đám cháy. Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Nhiều khách hàng thoát thân ra ngoài vẫn chưa hết hốt hoảng. Ảnh: facebook

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Nguyễn Trường Sơn – Trưởng phòng Phòng PCCC số 2 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đã điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ xuống hiện trường. "Nơi bị cháy nhà nhà hàng đồ nướng của Hàn Quốc. Khi xe chữa cháy tới nơi thì đám cháy đã được khống chế từ trước", Đại tá Sơn cho hay.

Theo Đại tá Sơn, nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định do đường ống hút mùi thức ăn bám dầu mỡ không được lau dọn sạch sẽ dẫn đến hỏa hoạn.

Khói từ đám cháy bao phủ khắp tòa nhà. Ảnh: facebook

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích