Tín hiệu "tỉnh tò" của chàng ngày Tết

Thứ sáu, 20/01/2012, 00:00
Tết sắp đến rồi và bạn có thấy những “tín hiệu lạ” của cậu ấy đang phát về phía mình không? Bởi rất nhiều anh chàng chọn dịp này để tỏ tình đấy. Hãy chú ý những tín hiệu sau:

Nhờ bạn góp ý khi đi mua sắm

 

Con trai rất ít khi tự đi mua sắm. Nếu có, hắn ta sẽ đi rất lặng lẽ và tự quyết định mình sẽ mua món gì. Nhưng một khi anh chàng dẫn theo một cô nàng và nhờ cô ấy góp ý xem kiểu áo này có đẹp không, bình hoa này trưng trong nhà sẽ như thế nào, món mứt này có phù hợp để mua về ăn trong ngày Tết…, thì rõ ràng cô gái ấy vô cùng quan trọng với anh ta.

 

Vì vậy, khi cậu ấy muốn bạn cùng đi chợ Tết, tham khảo ý kiến của bạn, và nhờ bạn chọn lựa giúp, thì rõ ràng, cậu ấy đang có tình cảm với bạn rồi. Tại sao cậu ấy không rủ cô nàng nào khác mà lại là bạn? Tại sao lời góp ý của bạn lại có “sức nặng” đến vậy? Đơn giản vì cậu ấy muốn nắm được gu của bạn, muốn hiểu bạn hơn để chinh phục bạn dễ dàng hơn đấy.

 

Muốn phụ bạn dọn dẹp

 

Giáp Tết, mọi người luôn bận rộn với các kế hoạch trong gia đình, trong đó, dọn dẹp nhà cửa là khâu quan trọng nhất. Bạn và cả cậu ấy đều cần phải giúp gia đình tổng vệ sinh nhà cửa ngày Tết, việc khá vất vả và mệt mỏi. Nhưng cậu ấy lại tự nguyện phụ bạn dọn dẹp, trong khi chính cậu ấy cũng có việc phải làm.

 

Lý do là vì thích thể hiện, tìm cơ hội để lấy lòng bạn, nghỉ Tết nên không có dịp gặp bạn nhiều, hắn nhớ nên muốn viện một cái cớ nào đó thích hợp, hắn muốn tạo hình tượng tốt trong mắt phụ huynh bạn hay định “lì xì” cho bạn một món quà nhỏ.

 

Hắn bỗng dưng tặng cho bạn một món quà rồi “viện cớ”: “Thì…Tết đến nên có quà tặng cho cậu, xem như…lì xì”. Chẳng phải tự nhiên hắn lại nảy ra ý như thế. Nếu hắn không định “nhờ vả” gì bạn, và bạn cũng chẳng giúp đỡ hắn bất cứ việc gì trước đó. Rõ ràng là hắn muốn gửi cho bạn một “thông điệp ngầm” rồi.

 

Rủ bạn đi chơi Tết liên tục

 

Ai cũng có nhiều kế hoạch vào ngày Tết, không thăm người thân thì cũng đi chơi cùng bạn bè. Ấy thế mà hắn lại rảnh đến mức hôm nay rủ bạn đi…xem pháo hoa, hôm sau rủ bạn đi chợ Tết, lại còn hứa hẹn “mùng 4 mùng 5 Tết có gì đi dạo phố với tui nha”…

 

Đơn giản vì hắn chỉ cảm thấy vui khi đi chơi cùng bạn vào những dịp đặc biệt này, và hắn muốn tận dụng mọi cơ hội ngày Tết để được bên cạnh bạn, làm cho bạn cảm thấy ấn tượng về hắn.

 

Những “tín hiệu” khác bạn có thể xem xét như hay khen bạn xinh, thích được chụp hình cùng bạn, cố tình tạo một khoảng cách gần với bạn khi đi chơi chung với cả nhóm, rủ bạn sang nhà hắn “chúc Tết”. Có thể hắn muốn giới thiệu bạn với phụ huynh đấy.

 

Khi đã nhận được “tín hiệu”, hồi đáp ra sao tùy thuộc vào lý trí và con tim của bạn.

 

Theo dan tri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn