Thêm nhiều phim người lớn có mặt tỷ phú Donald Trump bị rò rỉ

Thứ năm, 06/10/2016, 09:07
Thêm 2 đoạn video phim người lớn của Playboy trong đó có sự xuất hiện của ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ, tỷ phú Donald Trump, đã bị tung lên mạng.
Ông Trump chụp ảnh một người mẫu của Playboy năm 1993.

Hãng tin CNN ngày 5/10 đang tiết lộ thêm 2 đoạn video phim người lớn trong đó có mặt của tỷ phú Trump. Tuần trước, một đoạn video phim người lớn khác của ông Trump cũng bị rò rỉ.

Theo CNN, trong cả 3 đoạn video này, ông Trump mặc quần áo chỉnh tề, nhưng ở những cảnh quay khác có những cô gái là khỏa thân hoàn toàn. Trong đoạn video, ông Trump đang phỏng vấn các người mẫu tiềm năng mà Playboy đang tìm kiếm cho ấn phẩm kỷ niệm 40 năm ra đời.

Trong một phối cảnh quay năm 1994, ông Trump phỏng vấn một người mẫu rằng cô ấy có những ưu điểm nổi trội nào để có thể trở thành người mẫu cho Playboy.

Trả lời phỏng vấn CNN, Bridget Marks, một trong những người mẫu được ông Trump phỏng vấn khi đó, nói rằng cô đã có cuộc nói chuyện rất lành mạnh với ông Trump vào hôm đó cũng như bất cứ khi nào họ gặp gỡ nhau sau này.

Jeff Cohen, một biên tập viên ảnh của Playboy, người cũng có mặt tại buổi phỏng vấn hôm đó, nói rằng tạp chí Playboy đã lựa chọn ông Trump làm người phỏng vấn vì cho rằng ông sẽ thu hút độc giả nhiều hơn cho ấn phẩm đặc biệt của tạp chí.

“Chúng tôi ngồi lại và quyết định. Hãy tìm kiếm ở New York, đó là thủ phủ của truyền thông. Chúng tôi đề nghị liệu ông Donald Trump có thể tham gia buổi chụp hình không. Đó thực sự là những gì chúng tôi đã làm”, Cohen nói.

Trong đoạn video thứ 2 quay vào năm 2001, ông Trump xuất hiện chớp nhoáng tại một sự kiện trình diễn thời trang Betsey Johnson. Ông Trump có vẻ ngồi ở phía sau cánh gà cùng với 2 thành viên Playboy và vợ của ông hiện nay, bà Melania. Ở phối cảnh khác trong đoạn video là hình ảnh những người mẫu khỏa thân hoàn toàn.

Báo BuzzFeed hôm 30/9 cũng đã tiết lộ một đoạn video có tên Centerfold của Playboy năm 2000. Trong đoạn video, tỷ phú New York được vây xung quanh bởi các cô gái ăn mặc “mát mẻ” và thậm chí có cô khỏa thân tạo dáng bên một chiếc xe sang.

Hiện chiến dịch của ông Trump chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về hai đoạn video mới bị rò rỉ. Các đoạn video này bị rò rỉ không lâu sau khi ông Trump tìm cách lăng mạ Alicia Machado - cựu Hoa hậu hoàn vũ và là người tuyên bố ủng hộ ứng viên Dân chủ Hillary Clinton sau khi bị ông Trump gọi là “Hoa hậu lợn” chỉ vì tăng cân nhanh. Trong các bình luận trên Twitter vào sáng sớm ngày 30/9, ông Trump nói rằng, Machado từng tham gia phim khiêu dâm.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn