Bí mật của gã trai hại đời hàng loạt cô gái ở TP.HCM

Thứ tư, 15/02/2017, 14:20
Mặc dù chỉ gặp lần đầu nhưng nhiều cô gái sẵn sàng trao thân, cho gã trai mượn hàng chục triệu đồng

Công an quận 10, TP.HCM đã khởi tố, tạm giam bị can Lê Minh Quân (SN 1982, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra hành vi “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Tuy nhiên ít người biết tại sao một gã thanh niên không nghề nghiệp, không tiền bạc lại dễ dàng khiến các cô gái trao thân trong lần gặp đầu tiên?

Một nguồn tin của PV cho biết trên các tài khoản Zalo mang tên “Vì anh là gió”, “Just Do It”, “Yêu là cưới”, Quân thường đăng các hình ảnh là một thanh niên học thức, con nhà gia giáo, giàu có, hay làm việc thiện.

Bên cạnh đó, thỉnh thoảng Quân còn “nhá hàng” các hình ảnh như hột xoàn, kim cương, dây chuyền vàng…với chú thích: “Đồ mẹ chuẩn bị cho con trai ngày cưới”.

Lê Minh Quân tại công an

Không những thế, Quân còn đăng những bức ảnh mình đang đứng bên các thùng hàng, quà rồi giả vờ ghi: “Miền Trung đang đợi”. Với vẻ ngoài bảnh trai, ăn mặc hàng hiệu, Quân đã “nhử” và trò chuyện trên mạng và qua điện thoại với nhiều cô gái trẻ.

Khi nhận định các cô gái đã xiêu lòng, Quân xếp đặt lịch hẹn cho các cô. Trước khi đi, Quân hứa sẽ dẫn đi ăn sáng, uống cà phê ở những quán sang trọng. Quân thường sử dụng chiêu để các cô đến trước rồi Quân sẽ sử dụng thẻ tín dụng đón những chiếc taxi hạng sang.

Quân thường sử dụng nhiều điện thoại, tỏ ra bận rộn khi gặp bạn tình

Ấn tượng đầu tiên đối với các cô gái là gã trai ăn mặc sang trọng, hàng hiệu, nước hoa thơm phức. Quân “nổ” rằng: “Tài xế anh muốn anh có nhiều thời gian bên em, khi anh xong việc tài xế sẽ đến đón”. Các cô nghe bùi tai nên không chút nghi ngờ nào về người bạn mới quen.

Trong lúc trò chuyện, Quân liên tục sử dụng nhiều điện thoại hạng sang để “chỉ đạo nhân viên tiệm vàng ở nhà”. Khi trả tiền, Quân cố tình để các cô thấy trong bóp có nhiều tờ tiền mệnh giá lớn. Sau đó Quân rót mật rủ các cô đi khách sạn vui vẻ.

Sau khi được các cô trao thân, Quân nghĩ cách chở đi chơi, chở đi dạo phố rồi lợi dụng thời cơ kêu nạn nhân xuống và phóng xe mất hút.

Đáng nói, các nạn nhân của Quân đều là những cô gái có ngoại hình bắt mắt, công ăn việc làm ổn định, có người đang là sinh viên.

Trong số này có cô Tr. (SN 1982), cũng như các cô khác, chỉ trong lần gặp đầu tiên Tr. đã trao thân cho Quân và không ngần ngại đưa cho Quân 30 triệu đồng dằn túi.

Sau đó, cô Tr. nói Quân muốn về nhà Quân chơi cho biết nhà. Để Tr. không nghi ngờ, Quân giả bộ đồng ý và dùng xe của Tr. chở đi. Khi đến một con hẻm nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt (quận 10), Quân nói đã đến nhà, kêu Tr. xuống. Khi cô này vừa xuống xe gã rồ ga phóng đi mất dạng, mang theo 30 triệu đồng, xe tay ga cùng nhiều tài sản có giá trị trong cốp xe.

Công an quận 10 nhận định ngoài 3 nạn nhân đã trình báo, có khả năng gã sở khanh còn lừa hàng loạt cô gái khác nên kêu gọi ai là nạn nhân đến Công an quận 10 hợp tác điều tra.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn