Người phụ nữ bán mỹ phẩm bất ngờ trở về sau 4 ngày mất tích

Thứ hai, 10/04/2017, 13:36
Sau 4 ngày được gia đình thông báo mất tích khi đi giao mỹ phẩm, chị Trần Như Q. (23 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) đã bất ngờ trở về nhà.  

Tối 9/4, anh Lê Hoàng B. (31 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết vợ anh – chị Trần Như Q. - đã về nhà song tinh thần vẫn chưa ổn định nên cần nghỉ ngơi. Gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để chị bớt lo lắng.

Sau nhiều ngày được thông báo mất tích, chị Trần Như Q. đã trở về nhà vào tối 9/4 (ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, ngày 6/4, nhận được thông tin khách hàng đặt mỹ phẩm nên chị Q. điều khiển xe máy Attila biển kiểm soát 70E1-117.xx, đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Thế nhưng đến tối chị Q. vẫn không về nhà và mất liên lạc với gia đình. Lo có chuyện không hay xảy ra nên gia đình anh B. lên trình báo công an; đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người hỗ trợ.

Đến ngày 7/4, trên một tài khoản Facebook để tên chị Q. có dòng trạng thái với nội dung:“Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả…”. Sau đó, tài khoản Facebook này cũng không liên lạc được nữa.

Đến ngày 8/4, gia đình nhận được tin báo, chiếc xe máy chị Q. chạy đi giao mỹ phẩm được gửi tại bãi xe của bệnh viện ở huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương).

Trong tối cùng ngày, anh B. nhận được điện thoại, tin nhắn báo tin chị Q. đang ở Campuchia và cần có 1.600 USD để chuộc người về. Khi anh B. mang tiền đến khu vực cửa khẩu Xa Mát (huyện Tân Biên, Tây Ninh) để chuộc vợ về, liên lạc với các số điện thoại trên thì không được. Sự việc này sau đó được xác minh là giả mạo nhằm lấy tiền gia đình anh.

Công an huyện Dương Minh Châu cho biết, đang tiến hành xác minh và làm rõ những thông tin liên quan đến vụ việc gia đình anh B. trình báo.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn