Bác sĩ bị kéo khỏi máy bay United Airlines: Tôi bị thương khắp người

Thứ tư, 12/04/2017, 09:10
Vị bác sĩ, được cho là người gốc Việt, bị kéo khỏi chuyến bay của United Airlines nói rằng ông vẫn đang nằm viện điều trị với thương tích khắp mình mẩy.

WLKY, một tờ báo địa phương tại bang Kentucky, nơi ở của ông David Dao, cho biết vị bác sĩ này nói với họ ông đang nằm viện điều trị và thương tích của ông "ở khắp người".

Trong khi đó, New York Daily Post dẫn thông cáo của Stephen L. Golan, luật sư của gia đình ông Dao, cho biết ông hiện ở trong một bệnh viện ở Chicago.

"Gia đình bác sĩ Dao muốn bày tỏ sự cảm kích trước hàng loạt lời cầu nguyện, quan tâm và ủng hộ họ đã nhận được", thông cáo cho biết. Ông Golan nói rằng trong thời điểm hiện tại, gia đình chỉ quan tâm đến việc điều trị của ông Dao.

Thông báo không nêu cụ thể về thương tích của bác sĩ Dao.

Ông David Dao. Ảnh: Daily Mail.

Daily Mail đưa tin ông Dao là một bác sĩ nội khoa người Mỹ gốc Việt.

Ông David Dao được cho là người đàn ông trong đoạn video đang gây xôn xao 2 ngày qua. Trong đoạn video quay ngày 9/4, một người đàn ông đang bị kéo một cách thô bạo khỏi chuyến bay của United Airlines.

Ông bị lôi mạnh ra khỏi ghế ngồi, mặc cho những nỗ lực chống cự và la hét. Sau đó, ông bị kéo dọc theo lối đi. Máy bay cuối cùng cất cánh sau 2 giờ trì hoãn.

Theo thông tin trên Facebook của một hành khách có mặt trên chuyến bay, United Airlines đã chọn ngẫu nhiên một số người xuống máy bay để nhường chỗ cho phi hành đoàn dự bị. Hai trong ba hành khách được lựa chọn đã đồng ý với đề nghị này. Tuy nhiên, người còn lại, ông David Dao không chấp thuận.

Giám đốc điều hành United Airlines Oscar Munoz đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ này và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích