Tài xế đánh nhân viên gác chắn tàu đang mang thai

Thứ tư, 12/04/2017, 09:49
Cho rằng nữ nhân viên gác chắn khiến mình va chạm với xe máy giữa đường ray khi tàu sắp tới, tài xế ôtô 7 chỗ đã lao vào hành hung cô này.  

Ngày 11/4, ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng đội chắn đường ngang Giáp Bát (Hà Nội) cho biết một tài xế đã hành hung nữ nhân viên của đơn vị khi cô này đang làm nhiệm vụ.

Theo ông Phương, khoảng 8h20 cùng ngày, tại tuyến đường sắt Thống Nhất đoạn qua phường Định Công (Hoàng Mai), khi nữ nhân viên phất cờ để chuẩn bị kéo rào chắn cho tàu hỏa đi qua thì người đàn ông lái ôtô 7 chỗ cố tình vượt và va chạm với một xe máy ở khu vực đường tàu.

Thoát khỏi khu vực nguy hiểm, tài xế ôtô quay lại chửi bới vì cho rằng nhân viên đẩy gác chắn dẫn đến va chạm trên. Khi mọi người đang giải thích, tài xế đã nhổ nước bọt và lao tới đánh vào mặt một nữ nhân viên trong khi cô này đang mang thai 6 tháng.

“Chúng tôi lập biên bản vụ việc và báo cáo cơ quan chức năng xử lý”, ông Phương nói.

Nữ nhân viên bị đánh sưng một bên mặt.

Lãnh đạo công ty cổ phần đường sắt Hà Hải thuộc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, trong năm 2016, có ít nhất 6 vụ công nhân gác chắn đường ngang của công ty bị đánh phải nhập viện.

Theo VNE

Các tin cũ hơn