Mưa như trút trong đêm, nhiều tuyến phố Sài Gòn ngập nước

Thứ tư, 26/04/2017, 08:51
Cơn mưa như trút nước bất ngờ đổ xuống khắp TP.HCM trong đêm khuya khiến thời tiết trở nên mát mẻ, người dân có được giấc ngủ ngon. Tuy nhiên mưa lớn cũng gây ngập nhẹ ở một số nơi, những người di chuyển trong đêm khá vất vả.  

Khoảng gần 22h tối 25/4, nhiều tỉnh, thành ở khu vực Nam Bộ và TP.HCM có gió mạnh rồi đổ mưa như trút nước. Trong cơn mưa kèm theo nhiều sấm sét và giông gió khá mạnh.

Khuya 25/4, nhiều khu vực Nam Bộ và TP.HCM có mưa rất lớn kèm theo sấm sét, giông gió khá mạnh.

Nhiều tuyến đường ở các quận 2, 9, Thủ Đức, Bình Thạnh… bị ngập trong nước mưa. Tuy nhiên do đêm khuya, ít người lưu thông nên không xảy ra ùn ứ. Dù vậy cũng có không ít người bị nước ngập hơn nửa bánh xe máy gây hư hỏng phải dắt bộ, bì bõm lội qua vùng ngập nước.

Nước mưa gây ngập nặng tại vùng trũng trên đường Tô Ngọc Vân (đoạn gần nút giao với đường sắt Bắc Nam), thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM.
Nước mưa gây ngập nặng tại vùng trũng trên đường Tô Ngọc Vân (đoạn gần nút giao với đường sắt Bắc Nam), thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Người dân bì bõm lội qua vùng ngập nước trong cơn mưa tối 25/4.

Nhiều người bì bõm lội mưa về nhà trong đêm khuya.

Theo Đài khí tượng thuỷ văn Khu vực Nam Bộ, trên ảnh rada lúc chiều cùng ngày cho thấy, những khối mây giông đang phát triển trên khu vực TP.HCM, Tây Ninh, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang...

Mưa gây ngập nặng tuyến đường sắt.

“Đến tối, những khối mây giông sẽ tiếp tục phát triển, gây ra mưa rào và giông cho khu vực các tỉnh và thành phố nói trên, sau đó có khả năng lan sang các vùng lân cận, trong đó Long An, Tiền Giang có mưa vừa, mưa to. Trong cơn mưa giông cần đề phòng có sét, gió giật mạnh, lốc xoáy xảy ra”, Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Nam Bộ, thông tin.

Từ những ngày đầu tháng 4 này, khu vực Nam Bộ và TP.HCM vào giai đoạn cao điểm mùa khô, trời nắng nóng vô cùng gay gắt. Vài ngày qua, thời tiết dần chuyển xấu, mưa xảy ra ở nhiều nơi. Trong buổi sáng ngày 25/4, khắp nơi ở TP.HCM đều có mưa và đến tối lại tiếp tục có mưa trên diện rộng, kéo dài suốt nhiều giờ khiến thời tiết mát mẻ, mọi người có được giấc ngủ ngon.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích