Nhiều người đến mua ủng hộ chị bán thịt bị hắt chất bẩn

Thứ sáu, 12/05/2017, 18:29
Vượt qua nỗi sợ hãi khi bất ngờ bị hắt nguyên một xô chất bẩn hôi thối vào người cùng phản thịt lợn, 2 người phụ nữ trẻ vẫn tiếp tục mổ lợn mang ra chợ bán và may mắn là 2 chị đã nhận được sự ủng hộ, động viên nhiệt tình của các tiểu thương trong chợ cũng như khách hàng.

Chị Xuyến, chị Hòa vẫn tiếp tục thực hiện việc "giải cứu" đàn lợn của mình

Trái ngược với vẻ thất thần, bàng hoàng và sợ hãi hôm qua, chị Xuyến và chị Hòa sáng nay tay thoăn thoắt cắt thịt, miệng nở nụ cười tươi mời khách mua thịt. Khách hàng thì vòng trong, vòng ngoài. Đến gần trưa phản thịt lợn lớn của 2 chị đã vơi đi trông thấy.

Chị Xuyến cho biết, hôm nay chị bán đắt hàng hơn mấy bữa trước. Người đến chỗ chị mua thịt cũng nhiều mà người đến để hỏi han, chia sẻ và động viện các chị cũng không ít.

Chị Nguyễn Thị Hà (35 tuổi, nhà ở Ngã Năm) cho biết, chị có đọc thông tin về vụ việc trên báo nên sáng nay nên đến mua ủng hộ chị Xuyến và chị Hòa.

Người mua ủng hộ đông và cũng có nhiều người đến hỏi thăm, chia sẻ.

Theo bà Trần Thị Hạnh (60 tuổi, ở đường Lê Lợi), bà rất bất bình về hành vi đổ chất bẩn vào thịt lợn của chị Xuyến. “Người chăn nuôi đã quá khổ rồi, họ chỉ muốn bán vớt vát thêm chút tiền đầu tư mà nỡ hành xử như vậy”, bà Hạnh nói. Bà Hạnh cho biết đã mua liền một lúc mấy cân thịt để ủng hộ chị Xuyến.

Chị Xuyến cũng phân trần, vì lợn nhà nuôi được nên chị bán giá rẻ hơn cho người mua chứ không cố ý phá giá vì chị buôn bán ở khu vực chợ này cũng đã lâu. Chị Xuyến cho biết thêm chị chỉ bán hết đàn lợn nhà nuôi rồi sẽ quay lại bán tôm cá như trước đây.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn