PGĐ bệnh viện quan hệ với điều dưỡng: Thống nhất lại

Thứ năm, 15/06/2017, 09:48
Theo ông Hùng, Huyện ủy Thường Xuân mới đang bàn hướng cách hết chức vụ Đảng của ông Minh, chưa có quyết định chính thức.

Liên quan đến thông tin Phó giám đốc bệnh viện quan hệ với điều dưỡng bị cách hết chức vụ Đảng, ngày 14/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho rằng, đây mới là hướng đang bàn chưa phải là quyết định chính thức.

"Không biết thông tin ai đưa ra nhưng quyết định cách hết chức vụ Đảng của ông Minh mới là hướng đang bàn. Có nhiều ý kiến đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng gồm Bí thư Chi bộ khoa Sản và Phó bí thư Đảng bộ đối với ông Minh.

Bên Đảng chỉ có cách chức, không buộc thôi việc nên ông Minh vẫn là cán bộ bệnh viện", ông Hùng nói.

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L

Theo ông Hùng, phía Huyện ủy sẽ phải thống nhất lại về hình thức kỷ luật với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

Nếu vẫn đưa ra quyết định như hướng đang bàn, ông Minh sẽ không còn chức vụ gì nữa trong bệnh viện.

"Khi nào có quyết định chính thức mới dám nói chắc chắn được", ông Hùng nói thêm.

Trong khi về việc này, cùng ngày, một số báo thông tin Huyện ủy Thường Xuân cho biết, Thường vụ Huyện ủy đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Minh.

Cụ thể, tại phiên họp Ban Thường vụ Huyện ủy, đã có 10/11 lá phiếu đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng, gồm Bí thư Chi bộ khoa Sản và Phó bí thư Đảng bộ (Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân) đối với ông Trần Văn Minh.

Trước đó, Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế Thanh Hóa đã họp và thống nhất kỷ luật cách chức Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân với lý do: "Vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao".

Sau khi bị cách chức Phó giám đốc và các chức vụ trong Đảng, ông Trần Văn Minh vẫn là đảng viên và là nhân viên của bệnh viện.

Trao đổi với Đất Việt, ông  Lê Hữu Uyển, người phát ngôn Sở Y tế Thanh Hóa cho rằng, sau quyết định cách chức này, phía Sở vẫn phải xem xét, kiểm tra tinh thần, thái độ, tư tưởng của ông Minh để xem có vi phạm gì nữa không rồi lại tiếp tục đưa ra biện pháp xử lý.

"Tùy theo mức độ có thể ra khỏi ngành, trong thời gian hiện tại bệnh viện chưa xem xét bố trí việc làm mới cho ông Minh", người phát ngôn Sở cho biết thêm.

Như đã đưa tin, ông Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị L.(34 tuổi) là điều dưỡng cùng bệnh viện. Anh Lê Văn Th. (chồng chị L.) đã phát hiện bắt quả tang, sau đó vợ chồng chị Th. đưa nhau ra tòa ly hôn.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông Minh cũng thừa nhận nhiều lần quan hệ giường chiếu với chị L. ở bên ngoài và cả trong bệnh viện và lý giải do là đồng nghiệp của nhau, bác sĩ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn