Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại, điều tra bổ sung vụ án

Thứ năm, 29/06/2017, 17:18
Với nhiều tình tiết mới phản bác cáo trạng truy tố Phương Nga lừa đại gia 16,5 tỷ đồng, HĐXX quyết định cho Phương Nga và Dung tại ngoại; trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Chủ tọa Vũ Thanh Lâm thay mặt HĐXX công bố quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. Hai bị cáo chịu sự quản thúc của cơ quan địa phương - quận 2, TP.HCM.

Khán phòng rộ tiếng vỗ tay.

Nga và Dung biết tin được tại ngoại.

Tiếp đó, tòa cũng công bố quyết định trả hồ sơ vụ án, điều tra lại những tình tiết, căn cứ buộc tội Phương Nga và Dung đang có mâu thuẫn.

Về số tiền 16,5 tỷ đồng cáo buộc Nga lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ, song tại tòa 2 bị cáo đều khẳng định đây là tiền Mỹ cho Nga. Trong khi đó lời khai của ông Mỹ không nhất quán, các chứng cứ khác cũng mâu thuẫn.

Mẹ Hoa hậu Phương Nga cầm con búp bê may mắn của nước Nga đến tòa tặng con gái.

Do vậy, HĐXX đề nghị cơ quan điều tra xác định ít nhất 9 nội dung. Trong đó có thời điểm thỏa thuận mua bán nhà, tạo lập các giấy tờ, chứng minh nguồn gốc các giấy tờ này... Có hay không hành vi xâm hại hoạt động tư pháp khi 2 bị cáo bị giam ở Chí Hòa có cán bộ Nghĩa giúp trao đổi thư ra bên ngoài. Có hay không việc Nga nhiều lần ra nước ngoài cùng với ông Mỹ.

Phương Nga và Thùy Dung được đưa về trại giam, làm thủ tục tại ngoại.

Theo VNE

Các tin cũ hơn