Lời kể hiện trường cụ ông chết khi "yêu" hotgirl bảo hiểm

Thứ sáu, 25/08/2017, 10:09
Theo lời hàng xóm, khi lên tầng 2, ông Th vẫn đang nằm trên bụng cô gái, sau đó mọi người quấn chăn đưa đến bệnh viện nhưng đã muộn.

Buồn buồn, không kiềm chế được bản thân

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ cụ ông chết khi quan hệ với hotgirl bán bảo hiểm, chiều ngày 24/8, trao đổi với báo Đất Việt, bà Giáp Thị Chung, trưởng khu 3 (thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho rằng, gia đình ông Th (60 tuổi, trú tại khu 3) sống trong khu không có vấn đề gì.

"Theo tôi nghĩ, sự việc xảy ra có thể do lúc vợ đi vắng, buồn buồn nên ông Th không kiềm chế được bản thân nên mới vậy. Ông Th ít có hoạt động ở địa phương, 2 vợ chồng ông có 2 cô con gái.

Tôi có nghe đâu đó, trước ông Th là cán bộ, có thể ông nghỉ vì vấn đề gì đó nên ở địa phương không thấy có chế độ gì cả.

Trước khi ông chết, ông ở nhà trông nhà và thỉnh thoảng đi tham gia chơi gà chọi. Về cơ bản, gia đình ông rất ổn định, con cái đều ngoan ngoãn, trưởng thành và đã có gia đình riêng", bà Chung nói.

Theo bà Chung, sự việc xảy ra chỉ là việc đột xuất chứ không phải bản tính ông Th là trăng hoa. Từ khách quan cho đến chủ quan, mỗi vẫn đề đều có liên quan 1 chút.

"Ông Th ở rể trên quê hương của vợ, tôi mới lên làm trưởng khu được vài tháng và cũng đến thu các khoản tiền liên quan trong địa phương ở nhà ông Th", bà Chung nói thêm

Căn nhà xảy ra sự việc.

Chết khi vẫn nằm trên bụng cô gái

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với đại diện lãnh đạo công an thị trấn Thắng thì được biết, ngay khi nhận được tin báo của người nhà, ông là người đầu tiên đến hiện trường nhưng lúc đó đã có sự xáo trộn.

"Khi tôi đến thì ông Th đã được người nhà đưa xuống tầng 1, còn cô gái bán bảo hiểm vẫn đang ở trên tầng 2 và đã mặc quần áo. Nói chung lúc tôi đến, sự việc đã xong. Theo lời cô gái bán bảo hiểm nói thì giữa họ đã quan hệ với nhau, quá trình quan hệ được khoảng tầm 5, 6 phút thì ông Th có biểu hiện thở gấp.

Sau đó, cô gái này mới điện thoại cho 1 người quen nhờ hướng dẫn cách xử lý tình huống nhưng cô làm cũng không ăn thua gì", đại diện lãnh đạo công an nói.

Theo người đại diện này, ông đã đi xác minh và nghe người hàng xóm ngay sát nhà bên cạnh kể lại rằng, khi người này lên tầng 2 thì thấy ông Th đang nằm trên bụng cô gái bán bảo hiểm, sau đó mọi người quấn chăn đưa đến bệnh viện nhưng tại đây bác sĩ kiểm tra mạch đã tắc thở rồi.

Nói về gia cảnh nhà ông Th, vị đại diện lãnh đạo công an thị trấn Thắng cho rằng: "Ông Th ở rể tại thị trấn Thắng, ít giao du với bên ngoài, nhà rất có điều kiện. Để nói về kinh tế, nhà ông Th thuộc hàng top trong khu vực. Ông Th chơi gà chọi và tham gia đánh cầu lông rất giỏi, ông chơi để nâng cao sức khỏe thôi".

Về phía gia đình, người đại diện công an này cho rằng, lúc phát hiện sự việc, con gái và người nhà ông Th rất bức xúc và có lao vào túm tóc cô gái bán bảo hiểm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có gì mới, người nhà ông Th không yêu cầu khám nghiệm pháp y.

"Hiện cô gái bán bảo hiểm đang làm việc với cơ quan điều tra công an huyện, bản thân cô này đang ở nhà bán quần áo, và mới làm cộng tác viên cho 1 công ty bảo hiểm được 2 năm. Với công việc bên công ty bảo hiểm, cô này mới ký được 1, 2 cái hợp đồng", vị đại diện công an cho biết thêm.

Như PV đã đưa tin, từ tối ngày 23/8, trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cái chết đầy bất thường của cụ ông khoảng 60 tuổi khi đang quan hệ cùng một nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm.

Cụ thể tài khoản Nguyen T. cho biết: "Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi ông khoảng 60 tuổi. Không hiểu hai người nói chuyện thế nào... khiến ông cụ tử vong tại chỗ? Hiện tại cơ quan chức năng đã đến xử lý vụ việc và dẫn giải cô gái bán bảo hiểm lấy lời khai...".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng với hàng ngàn like, bình luận và chia sẻ lại trong thời gian ngắn.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn