Gia đình bị kẻ xấu 10 lần tạt sơn ở Sài Gòn

Thứ tư, 15/11/2017, 08:39
Chỉ trong hơn nửa năm, một căn nhà ở quận Thủ Đức, TP.HCM bị kẻ xấu tạt sơn đến 10 lần khiến cả gia đình sống trong cảnh bất an.    

Ngày 14/11, ông Nguyễn Quang, nhà trong hẻm đường Tam Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết mình tiếp tục bị kẻ xấu tạt sơn lần thứ 10 chỉ trong vòng 7 tháng trở lại đây.

Chủ nhà cho biết, rạng sáng nay, cả gia đình đang ngủ thì nghe mùi sơn nồng nặc. Cả gia đình thức dậy thì phát hiện cổng nhà bị kẻ xấu tạt sơn đỏ. Họ phát hiện kẻ xấu bỏ lại nhiều tờ giấy với nội dung: “Chúng tôi tha thiết mong gia đình ông Nguyễn Quang, ông Quang Vinh, cô Phan Thị Thu Hà về giải quyết tiền bạc cho chúng tôi”.

Ông Quang cho biết mình có tên trong tờ giấy trên nhưng chưa có ai đến tìm mình để đòi nợ, ông cũng không có nợ hay mâu thuẫn với ai. Vinh là anh họ ông Quang còn Hà là con ông Vinh.

Căn nhà vừa bị tạt sơn đỏ. Ảnh: Lê Trai.

Theo ông Quang, việc gia đình ông bị tạt sơn có thể bắt nguồn từ việc Hà và người chồng tên Tuấn ly hôn. Tuy nhiên, có thể cả 2 còn mâu thuẫn về tiền bạc nên Tuấn vẫn đi tìm Hà.

Bà Phan Thị Minh Loan, 43 tuổi, vợ ông Quang thì bức xúc: “Ít tháng sau khi chia tay, Tuấn nhắn tin cho chồng tôi bảo nhờ tìm ông Vinh với Hà để đòi tiền. Nhưng trước giờ Hà đâu có ở nhà tôi, chuyện của họ đâu liên quan gì tới chúng tôi”.

Ông Quang phải che chắn chiếc xe máy để không bị dính sơn. Ảnh: Lê Trai.

Theo bà Loan, lúc đầu bà không nghĩ Tuấn là người gây ra vụ việc, thế nhưng trước đó nhà mẹ vợ của Tuấn ở Gò Vấp cũng liên tục bị tạt sơn. Gia đình này hoảng sợ nên chuyển đi nơi khác sống. Từ đó, rất có thể Tuấn không tìm được họ mới chuyển sang gia đình bà để áp đảo tinh thần.

“Chúng tôi cũng đã báo công an nhưng đến nay vẫn chưa tìm được hung thủ. Gia đình tôi có con nhỏ mà liên tục bị tạt sơn thế này khiến ai cũng bất an và mệt mỏi. Nếu chúng tôi nợ nần gì thì họ tới đây, chúng tôi sẽ mời đến công an giải quyết sao cứ phải làm những việc như vậy”, bà Loan nói.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn