Bầu Đức mời HLV Park Hang Seo món phở "đặc sản" phố Núi

Thứ sáu, 02/02/2018, 15:10
Sáng 2/2, Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức đã mời HLV Park Hang Seo lên trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để thiết đãi phở khô, một món đặc sản của phố Núi.


Đêm qua, hàng ngàn CĐV phố Núi đã có mặt tại sân bay Pleiku để chào đón HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân này đến để gặp gỡ với bầu Đức, một trong những người góp công lao rất lớn trong chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đến sáng nay, bầu Đức và ông Park đã cùng nhau trở lại thăm học viện bóng đá HAGL đặt tại Hàm Rồng.

Tại đây, ông bầu phố Núi đã mời ông Park món phở khô gà xé do chính các đầu bếp của HAGL chế biến. Thuyền trưởng của U23 Việt Nam có vẻ “ưng cái bụng” với món ăn này khi làm một lèo hết sạch tô đầy.

Bầu Đức cùng HLV Park Hang Seo tại Hàm Rồng sáng nay

Ông Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng về cơ sở vật chất cũng như chế độ dinh dưỡng của HAGL. Dưới sự hướng dẫn của bầu Đức, ông Park đã có một vòng thăm quan học viện và có cuộc gặp gỡ với các học viên của lớp năng khiếu bóng đá HAGL cũng như HAGL-JMG.

Người hùng của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ cho thế hệ măng non của phố Núi cũng như bóng đá Việt Nam về con đường trở thành một cầu thủ bóng đá, ngoài ra còn có những câu chuyện thành công của U23 Việt Nam.

Trưa nay, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM để tham gia buổi giao lưu với người hâm mộ vào lúc 17h ngày 4/2 trên sân Thống Nhất.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích