Học sinh Mỹ kêu bị bắt cọ sàn bằng bàn chải đánh răng

Thứ tư, 02/05/2018, 09:14
Hai giáo viên tiểu học ở Florida bị đình chỉ để điều tra sau cáo buộc phạt học sinh 7 tuổi theo cách "hoàn toàn không chấp nhận được".

Tuần trước, một cô bé 7 tuổi học lớp 2 trường tiểu học Lake Alfred về nhà và kêu đau lưng. Khi được hỏi kỹ hơn, em kể với gia đình bị một giáo viên bắt cọ sàn lớp bằng bàn chải đánh răng, theo Fox News ngày 1/5.

Trả lời báo chí, bố em, Kenneth Gamble cho biết con gái bị chuyển lớp để trừng phạt vì nói chuyện riêng. "Ngay cả khi con bé gây rối trong lớp, tôi không nghĩ việc đó đáng bị phạt hơn ba tiếng cọ sàn. Tôi không hiểu tại sao con bé bị bắt sử dụng bàn chải đánh răng. Tôi chắc rằng ở nhà cô giáo không vệ sinh sàn bằng thứ đó".

Trường tiểu học Lake Alfred, Florida, Mỹ. Ảnh: Fox13

Trường tiểu học Lake Alfred, Florida, Mỹ. Ảnh: Fox13

Khu học chánh quận Polk nhận được thông tin qua một bài đăng trên mạng xã hội hôm chủ nhật và bày tỏ rất quan tâm đến cáo buộc. Hai giáo viên liên quan đã bị đình chỉ dạy từ hôm thứ hai để phục vụ điều tra. Cảnh sát, Vụ Trẻ em và Gia đình Florida cùng vào cuộc.

"Các trường học của chúng tôi được yêu cầu tuân theo bộ quy tắc ứng xử chung, tất cả biện pháp kỷ luật phải được xử lý theo cách tôn trọng học sinh và bảo vệ phẩm giá của các em. Nếu đúng như cáo buộc ở trường tiểu học Lake Alfred, điều đó hoàn toàn không chấp nhận được", thông báo của khu học chánh nêu rõ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn