Bí thư Nguyễn Thiện Nhân gặp gỡ người dân Thủ Thiêm đang sống ở khu tái định cư, tạm cư

Thứ hai, 16/07/2018, 10:19
10 giờ ngày 16.7, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân gặp người dân liên quan đến dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM).    

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đang gặp gỡ hộ bà Nguyễn Thị Thu Vân

Dự kiến, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân sẽ thăm các hộ dân đã đồng ý vào khu tái định cư ở lô C, D (P.Bình Khánh, Q.2) và một số hộ dân chưa chịu vào khu tái định cư hiện đang sống tại khu tạm cư. Ở khu tái định cư lô C, D, ông Nhân sẽ đến thăm hộ Võ Văn Thìn, Nguyễn Thị Thu Vân, Nguyễn Thị Thanh, còn ở khu tạm cư là các hộ: Đặng Văn Truyền, Nguyễn Thanh Ngọc, Tào Thiếu Châu, Lê Thị Thảo.

Hay tin ông Nhân tới thăm, từ sáng sớm 16.7, nhiều người dân đã tập trung rất đông trước chung cư lô C, D để đề đạt nguyện vọng cũng như kiến nghị liên quan việc giải quyết khiếu kiện, tố cáo kéo dài của dự án.

Trong lần tiếp xúc cử tri mới đây, ông Nhân khuyên trong khi chờ Thanh tra Chính phủ công bố (hạn chót là ngày 15.7), người dân nên tới sinh sống ở khu tái định cư dành cho dự án để đảm bảo đời sống tốt hơn.

Trao đổi với Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, bà Nguyễn Thị Thu Vân cho biết từ khi lên khu tái định cư cuộc sống gia đình bà tốt hơn.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn