Sơ suất của trợ lý trên Không lực Một khiến ông Trump nổi giận

Thứ năm, 26/07/2018, 11:28
Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là đã nổi giận khi phát hiện các trợ lý đặt kênh CNN trên tivi dành cho Đệ nhất phu nhân Melania trên chuyên cơ Không lực Một tới Anh hồi đầu tháng, New York Times dẫn nguồn tin giới chức Nhà Trắng cho biết ngày 25/7.

Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời phóng viên trên Không lực Một.

New York Times dẫn thông tin trao đổi qua email của các quan chức giấu tên trong Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump đã giận dữ với các trợ lý trên chuyên cơ Không lực Một vì đặt kênh CNN trên tivi. Ông Trump cho rằng, các trợ lý đã phạm vào một trong các quy tắc riêng của ông đó là tất cả tivi trên chuyên cơ Không lực Một phải chuyển về kênh tin tức Fox News.

Nhà Trắng hiện chưa bình luận về thông tin trên, song nếu được xác thực đây có thể coi là một ví dụ cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa Tổng thống Trump với một số hãng truyền thông lớn của Mỹ. Ông Trump từng gọi CNN, NBC, ABC News, New York Times là những "hãng tin giả".

Trong một diễn biến liên quan, phóng viên Kaitlan Collins của CNN hôm qua 25/7 đã bị cấm tham gia một sự kiện báo chí với Tổng thống Trump. Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết, quyết định này là bởi Collins trước đó đã đặt ra những câu hỏi "không phù hợp" cho Tổng thống Trump.

Sự việc xảy ra chỉ một ngày sau khi CNN tiết lộ đoạn ghi âm năm 2016 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump bàn bạc với cựu luật sư riêng Micheal Cohen về việc trả tiền cho cựu người mẫu Playboy Karen McDougal để đổi lại sự “im lặng” về nghi vấn mối quan hệ tình ái giữa họ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn