Chưa hả giận, Tổng thống Trump tiếp tục ''đăng đàn" chỉ trích cựu trợ lý Nhà Trắng

Thứ năm, 16/08/2018, 15:55
Tổng thống Trump dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích cựu trợ lý Nhà Trắng Omarosa Manigault Newman sau khi cô này công bố đoạn ghi âm cuộc nói chuyện với ông qua điện thoại vào thời điểm vừa bị cho thôi việc.

Ông Trump viết trên Twitter hôm 14/8 chỉ trích nặng nề cựu trợ lý Nhà Trắng Omarosa Manigault Newman, người đã công bố đoạn ghi âm cuộc gọi giữa hai người sau khi Omarosa bị buộc thôi việc trong một chương trình của NBC hôm 13/8.

Hôm 13/8, gần như ngay sau khi chương trình được phát sóng, Tổng thống Trump đã có những phản pháo đầu tiên. Nhà lãnh đạo Mỹ chỉ trích Omarosa, nói cựu trợ lý Nhà Trắng bị tất cả mọi người trong Nhà Trắng ghét bỏ và nói xấu vì thái độ yếu kém trong công việc.

"Kelly từng nói với tôi rằng cô ta là một kẻ thất bại. Tôi đã nói Kelly thử cho cô ta một cơ hội, nếu có thể nhưng rồi cô ta vẫn bị sa thải", ông Trump nói thêm.

Trước khi công bố đoạn ghi âm gây xôn xao này, Omarosa đã khiến Nhà Trắng điên đầu khi liên tiếp đưa ra những thông tin bất lợi cho Tổng thống Trump trong cuốn hồi ký "Unhinged: An Insider Account of the Trump White House" mới phát hành của mình.

Omarosa nói rằng cô từng thấy Tổng thống Trump nhai rồi nuốt một mẩu giấy sau cuộc gặp với luật sư riêng Michael Cohen tại Phòng Bầu Dục. Cựu trợ lý Nhà Trắng còn cáo buộc ông Trump là người cuồng tín, phân biệt chủng tộc, không có thiện cảm với phụ nữ và rằng ông có những ngôn từ mang tính công kích người da màu trong quãng thời gian dẫn chương trình truyền hình thực tế “Người tập sự”. Tuy nhiên cô lại không thể đưa ra dẫn chứng cụ thể cho từng cáo buộc.

Trước những thông tin này, một số quan chức Nhà Trắng khẳng định những câu chuyện này là do Omarosa thêu dệt lên. Trong khi đó, Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders nói rằng cựu trợ lý Nhà Trắng chỉ đang dựng chuyện để gây bất lợi cho Nhà Trắng sau khi không hài lòng vì bị sa thải.

Theo VTC

Các tin cũ hơn