Trump nói không bao giờ tha thứ cho Obama

Thứ bảy, 10/11/2018, 09:19
Tổng thống Mỹ đáp trả sau khi cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama tuyên bố "không bao giờ tha thứ" cho Trump trong hồi ký mới.  

Trump chỉ trích cựu Tổng thống Obama. Video: CNN.

"Bà ấy được trả rất nhiều tiền để viết sách mà họ thì lúc nào chẳng mong đợi sẽ có màn ầm ĩ", CNN dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 9/11. "Tôi sẽ cho bà được như ý. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ (cho cựu Tổng thống Barack Obama) vì đã hủy hoại quân đội Mỹ".

"Ông ấy đã làm suy kiệt quân đội mà tôi đang phải khắc phục hậu quả. Những gì ông ấy làm với quân đội đã khiến đất nước này trở nên mất an toàn cho bà, cho ông ấy, cho tất cả mọi người", Trump chỉ trích.

Trong cuốn hồi ký sắp phát hành, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiết lộ sẽ không bao giờ tha thứ cho Trump vì đã cổ súy thuyết âm mưu rằng chồng bà không sinh ra tại Mỹ trước kỳ bầu cử Tổng thống năm 2012. Thuyết này cho rằng thực chất Obama sinh ra tại Kenya nên không đủ điều kiện tham gia tranh cử.

"Sẽ ra sao nếu một người tâm thần bất ổn nạp đạn vào súng và lái xe tới Washington? Chuyện gì xảy ra nếu kẻ đó đi tìm các con gái tôi?" bà viết trong cuốn sách. "Sự liều lĩnh của Donald Trump đã đặt gia đình tôi vào nguy hiểm. Vì thế, tôi không bao giờ tha thứ cho ông ta".

Theo VNE

Các tin cũ hơn