Bản sao Kim Jong-un đến Hà Nội

Thứ sáu, 22/02/2019, 13:50
Howard X đã có mặt ở Hà Nội khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai sắp diễn ra.

Howard X, bản sao của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: Facebook)

Chia sẻ với PV sáng nay, Howard X, người được xem là bản sao của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, cho hay anh đã bay từ Hong Kong đến Hà Nội. Một nguồn tin xác nhận anh này nhập cảnh vào Việt Nam hôm 19/2.

Howard, 30 tuổi, có mặt ở Hà Nội khi chưa đến một tuần nữa, cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un dự kiến diễn ra. Tuy nhiên, anh chưa hé lộ kế hoạch của mình trong những ngày tới. Bản sao lãnh đạo Triều Tiên từng cho hay "sẽ không báo trước và luôn bất ngờ xuất hiện".

Howard, người Australia gốc Hong Kong, là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng bắt đầu nghề đóng giả Kim Jong-un từ năm 2012. Anh gọi nhân vật của mình là "Kim Jong-um" và tự quảng cáo là người đầu tiên chuyên đóng giả ông Kim.

Howard luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện khắp thế giới, từ quay quảng cáo bánh kẹp thịt ở Israel, biểu tình chính trị ở Hong Kong, Olympic mùa Đông Pyeongchang ở Hàn Quốc hay World Cup 2018.

Tháng 6 năm ngoái, Howard cũng có mặt tại Singapore khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu tiên diễn ra. Anh cho hay mình đã bị nhân viên hải quan nước này lục soát hành lý và thẩm vấn về quan điểm chính trị trong vòng hai giờ trước khi thả ra.

Bản sao Trump - Kim tại Singapore khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ nhất diễn ra tháng 6/2018. (Ảnh: AFP)

Tại Singapore, Howard cùng bản sao của Trump tham gia một kiện mang tên "Hội nghị Trump - Kim đích thực". Những người muốn chụp hình lưu niệm với họ phải tải ứng dụng mà bộ đôi đang quảng cáo và trả 11 USD.

Sau khi tìm được bản sao của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte, Howard cho hay anh đang tìm kiếm người đóng thế Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro và Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro.

Theo VNE

Các tin cũ hơn