Nhiều "bóng hồng" phóng viên quốc tế cắm chốt 24/24 quanh khách sạn Melia

Thứ tư, 27/02/2019, 11:23
Hàng trăm phóng viên quốc tế, trong đó có rất nhiều "bóng hồng" cắm chốt gần như 24/24 quanh khách sạn Melia để đưa tin sự kiện liên quan đến hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Từ hôm qua, cả ông Kim và ông Trump đều đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc gặp đầu tiên sau 8 tháng. Sự kiện thu hút nhiều phóng viên quốc tế đến đưa tin.

Các phóng viên quốc tế cắm chốt 24/24 xung quanh khách sạn Melia.

Phóng viên Hasen Kuniyama đến từ Nhật Bản gửi lời cảm ơn tới Việt Nam đã đăng cai sự kiện lớn này và tin rằng buổi gặp giữa Mỹ và Triều Tiên lần này cũng sẽ giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Không chỉ nam giới, các "bóng hồng" luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nữ phóng viên xinh đẹp thu hút nhiều người qua đường.

Các phóng viên thích thú khi được tác nghiệp ở Việt Nam.

Theo lời nhân viên an ninh, có 1 ê-kíp của Hàn Quốc trực cả đêm ở đây. Những người khác thì giữ chỗ bằng cách đặt thang và khóa xích vào hàng rào.

Theo ghi nhận của PV, phóng viên tập trung tại đây chủ yếu là phóng viên châu Á (Hàn, Nhật, Trung Quốc).

Phóng viên quốc tế cắm chốt 24/24 xung quanh khách sạn Melia. Các máy quay luôn sẵn sàng để ghi lại khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Khác với cuộc gặp lịch sử đầu tiên tại Singapore tập trung vào việc phá băng để mở đường cho ngoại giao về tiến trình phi hạt nhân hóa, cải thiện quan hệ giữa 2 bên, cuộc gặp lần này giữa Mỹ và Triều Tiên sẽ hướng tới chi tiết các thỏa thuận cụ thể thay cho tuyên bố chung mơ hồ 2 bên đưa ra vào tháng 6/2018.

Theo VTC

Các tin cũ hơn