Phóng viên nêu "dấu hiệu xấu" trong thượng đỉnh Trump - Kim

Thứ năm, 28/02/2019, 14:56
Phóng viên đưa tin hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tỏ ra rất bối rối trước những diễn biến bất ngờ tại hội nghị thượng đỉnh.

Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim Jong-un họp tại khách sạn Metropole sáng nay. (Ảnh: AFP.)

"Chúng tôi đang tập trung tại buổi họp báo của Trump ở khách sạn. Tất cả dấu hiệu đều rất xấu, đặc biệt là bữa trưa và lễ ký kết đã bị hủy bỏ", phóng viên Julian Borger của Guardian cho hay.

"Trump thường rất hứng thú với những nghi lễ như vậy bởi ông thích những điều mang phong cách đột phá, kịch tính và những sự kiện này đều có trong lịch trình", Borger nói thêm.

Borger trước đó cho biết phóng viên được yêu cầu di chuyển lên xe buýt để đến khách sạn Marriott. Tuy nhiên, trong 20 phút sau đó, họ bị yêu cầu ngồi yên trên xe trong khi động cơ xe vẫn nổ và không được phép xuống xe. Anh cho hay mọi người đang rất bối rối vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Không phóng viên nào biết rõ có sự cố gì đã xảy ra trong cuộc đàm phán giữa hai đoàn.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đều đã rời khách sạn Metropole, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai vào sáng nay. Cuộc họp báo của ông Trump tại khách sạn Marriott theo lịch trình sẽ được tiến hành lúc 15h50 nhưng bị đẩy sớm lên 14h. Nguồn tin của PV cho biết Trump sẽ rời Việt Nam sớm hơn dự kiến khoảng ba tiếng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn