Phó bí thư thành uỷ Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Thứ năm, 28/02/2019, 10:01
Ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) bị tố có hành vi quan hệ bất chính với người đã có chồng.

ông Xem bị tố quan hệ bất chính với bà Ph.- Ảnh do ông Tr chồng bà Ph cung cấp

Sáng 27/02, ông T.Q.Tr. (phường Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết, đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng về việc ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum) đã có hành vi quan hệ bất chính của vợ mình.

Theo đơn tố cáo: ông T.Q.Tr. và bà T.T.L.Ph. (SN 1988) đăng ký kết hôn vào tháng 7/2011, tại UBND phường Hội Phú (TP.Pleiku). Ông T.Q.Tr. và bà Ph. có với nhau 1 người con chung (SN 2013), cả gia đình vẫn đang chung sống.

Cuối tháng 4/2018, ông T.Q.Tr. phát hiện vợ mình có quan hệ "ngoài luồng" với ông Phạm Minh Xem. Cụ thể, ông Xem và bà Ph. (vợ ông Trung) có nhiều nội dung tin nhắn tán tỉnh, nói chuyện yêu đương, hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, du lịch,…

Ông T.Q.Tr. đã yêu cầu cả 2 chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Ngày 29/4/2018, bà Ph. đã xin lỗi, mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không gặp gỡ, qua lại với ông Xem nữa.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, ông T.Q.Tr. lại tiếp tục phát hiện vợ mình và ông Xem có hành vi liên lạc, nhắn tin qua số điện thoại mới. Sau đó họ lại rủ nhau đi ăn, tiếp tục quan hệ bất chính.

Liên quan đến vụ việc trên, theo xác nhận của ông Nguyễn Hải An - Chánh VP thành ủy thành phố Kon Tum, hiện ông Phạm Minh Xem là Phó bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum. Ngày 25/2, Thành ủy Kon Tum nhận được đơn của ông T.Q.Tr. tố cáo hành vi quan hệ bất chính của vợ mình là bà T.T.L.Ph. với ông Phạm Minh Xem. Ông Phạm Minh Xem giải trình, thừa nhận có quen biết và tìm hiểu bà T.T.L.Ph. đến giữa năm 2018 thì chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Ông An nói, vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.   

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích