Xót xa gia cảnh hai nữ nạn nhân vụ tai nạn ở hầm Kim Liên

Thứ năm, 02/05/2019, 15:26
Nạn nhân trong vụ tai nạn tại hầm Kim Liên (Hà Nội) - một là giáo viên trường tiểu học còn một người làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam có hoàn cảnh khá eo le, khiến nhiều người xót xa.

Khu nhà cô giáo Quỳnh  và hiện trường, chiếc xe gây tai nạn.

Như tin đã đưa, 0h10h ngày 1/5, Lê Trung Hiếu (SN 1980, ở Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) điều khiển chiếc Mercedes BKS 30F-154.78 tới hầm Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra va chạm với xe máy không mang BKS khiến chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa) tử vong.

Gây tai nạn, tài xế ôtô Mercedes không dừng lại hiện trường mà bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt thì bị lực lượng cảnh sát bắt giữ. Khi kiểm tra nồng độ cồn đo được của lái xe ôtô là 0,751mg/L khí thở.

Được biết, nạn nhân Trần Thị Quỳnh là giáo viên Trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội).

Khi sự việc xảy ra, hàng xóm, bạn bè của cô giáo Trần Thị Quỳnh đã hết sức bàng hoàng và tới nhà riêng trên đường Láng Hạ để chia sẻ nỗi đau xót với gia đình.

Quá trình công tác tại trường, cô giáo Quỳnh có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp và phụ huynh, em học sinh quý mến và là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền. Còn ở nơi sinh sống gia đình cô Quỳnh sống chan hòa, vui vẻ được hàng xóm quý mến.

Theo người thân trong gia đình, trước khi xảy ra sự việc kể trên, chị Quỳnh đi liên hoan cùng nhóm bạn, trên đường về đến địa điểm trên thì gặp nạn.

Được biết, chồng chị Quỳnh làm hướng dẫn viên du lịch và hai người có một người con trai đang học lớp 12 trường chuyên Đại học sư phạm Hà Nội.

Con gái nghẹn ngào ở nhà xác

Một nạn nhân khác trong vụ tai nạn là chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Được biết, chị Yến có hai người con, con gái lớn đang học đại học năm 2 còn con trai út 13 tuổi có vấn đề về thần kinh nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn còn chồng chị Yến đã nhiều năm nay bị bệnh nặng không đi làm gì được. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều trông cậy vào chị Yến.

Khi nghe tin, con gái chị Yến là N.M.L.,(sinh viên năm 2 đại học) không kìm nén được cảm xúc, gương mặt như người mất hồn. Vào sáng 1/5, M.L. có mặt tại nhà xác bệnh viện Bạch Mai ngồi lặng lẽ một mình trên băng ghế nghẹn ngào.

Một đồng nghiệp của chị Yến là nghệ sĩ Hồ Liên cho biết, chị Yến là một người nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Chị Yến làm công việc phụ trách phục trang cho các thành viên đoàn biểu diễn và công tác tại Nhà hát Kịch được 5 năm.

“Trước giờ diễn, chị Yến là người có mặt từ rất sớm, chuẩn bị tỉ mỉ phục trang biểu diễn cho nghệ sĩ nên chúng tôi có thời gian gắn bó, nhiều kỷ niệm trong công việc cũng như cuộc sống. Khi nhận được tin Yến gặp nạn thì bản thân tôi cũng như các nghệ sỹ, thành viên của nhà hát kịch đều bàng hoàng và không thể tin nổi đó là sự thật” - nghệ sĩ Hồ Liên chia sẻ.

Được biết, trưa ngày 2/5, gia đình tổ chức lễ viếng cho nạn nhân Đinh Thị Hải Yến tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng (Hà Nội).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn