Cô bé nhận thư hồi đáp sau khi 'gửi thiệp lên thiên đường'

Chủ nhật, 08/12/2019, 16:25
Hollie Morgan (6 tuổi, ở hạt Cheshire) mất bố từ một năm trước. Nhân ngày sinh nhật bố, em viết thư nhờ bưu điện chuyển cho cho ông.  

Tháng 10/2019, bố của Hollie bước sang tuổi 47 nên em muốn gửi thiệp chúc mừng sinh nhật. Hollie tự làm thiệp và mang đến văn phòng bưu điện Royal Mail, hãng bưu chính quốc gia ở Anh, nhờ nhân viên bưu tá chuyển cho bố ở trên thiên đường.

Ngày 6/11, hãng bưu chính Royal Mail gửi thư thông báo với Hollie rằng bức thư của em đã đến tay bố. Bức thư được ký tên bởi Jones, quản lý văn phòng vận chuyển của Royal Mail. Nội dung bức thư như sau:

"Hollie thân mến,

Trong quá trình vận chuyển thư của cháu, các chú đã vô cùng cẩn thận và muốn thông báo với cháu rằng bức thư đã được chuyển đến tận tay bố cháu trên thiên đường. Hành trình tương đối khó khăn, các chú phải tránh những ngôi sao và thiên thể trong dải ngân hà để tới thiên đường. Tuy nhiên cháu hãy an tâm rằng bức thư vẫn lành lặn khi đến tay bố cháu. Các chú biết bức thư đó rất quan trọng với cháu nên luôn sẵn lòng giúp cháu gửi thư cho bố trong tương lai".

Hollie Morgan chụp ảnh cùng bức thư do hãng bưu chính Royal Mail hồi đáp. Ảnh: Caters.

Hollie Morgan chụp ảnh cùng bức thư do hãng bưu chính Royal Mail hồi đáp. Ảnh: Caters.

Mẹ của Hollie, Laura Allen, nhớ lại khi Hollie đi gửi thư, nhân viên bưu điện đã tặng em con tem đặc biệt dành cho những bức thư gửi tới thiên đường và bảo Hollie viết địa chỉ ở sau thiệp để nhận thông báo khi thư đã đến nơi.

"Tôi nghe kể về những câu chuyện tương tự nhưng thật bất ngờ khi con gái tôi cũng nhận được hành động ấm áp này. Gia đình tôi vô cùng biết ơn hãng Royal Mail", Laura nói.

Sau bức thư hồi đáp, Laura cho biết Hollie vô cùng hạnh phúc và quyết định viết thêm những bức thư khác để gửi bố. Cô bé hiểu rằng bố không thể quay về, nhưng ở trên thiên đường ông vẫn có thể dõi theo cuộc sống của hai mẹ con qua những bức thư.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích