Chủ tịch Hạ viện Pelosi nổi đóa, chỉ thẳng mặt phóng viên hỏi có ghét Tổng thống Trump không

Thứ sáu, 06/12/2019, 09:29
Câu hỏi của phóng viên Mỹ khiến Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi quay lại khi đang định rời đi, chỉ thẳng tay vào phóng viên này trong cơn giận dữ.

Bà Pelosi đang định rời bục phát biểu sau khi kết thúc buổi họp báo thường kỳ hôm 5/12 tại tòa nhà Quốc hội, phóng viên James Rosen của Sinclair lên tiếng hỏi: "Bà có ghét Tổng thống không?".

Câu hỏi này nhắc lại cáo buộc của Đại diện đảng Cộng hòa Doug Collins rằng đảng Dân chủ đang dẫn đầu cuộc điều tra luận tội chống lại Tổng thống Trump đơn giản là vì họ không thích ông ấy.

Đáp trả câu hỏi của phóng viên Mỹ, nữ chính trị gia hết sức giận dữ, quay lại chỉ thẳng vào nam phóng viên, nói: "Tôi không ghét bất cứ ai. Là một người Công giáo, tôi bực bội khi anh sử dụng từ 'ghét'. Tôi không ghét ai cả".

"Tôi luôn cầu nguyện cho Tổng thống. Tôi cầu nguyện cho Tổng thống mọi lúc. Vì vậy, đừng gây rối với tôi khi nói những lời như vậy", bà Pelosi nói thêm.

Sau cuộc họp báo, Tổng thống Trump và nhiều người lên tiếng bình luận về vụ việc.

"Bà ấy nói bà ấy cầu nguyện cho Tổng thống. Tôi chẳng tin", ông Trump viết trên Twiiter.

Nhiều người thì khẳng định bà Pelosi đúng nếu nói bà ấy đang cầu nguyện cho Tổng thống của nước Mỹ. Số khác thì cho rằng tuyên bố này chẳng khác nào một lời nói dối trắng trợn.

Theo VTC

Các tin cũ hơn