Thêm 4 người khỏi Covid-19

Thứ ba, 02/06/2020, 16:49
Bốn người đi chung chuyến bay VN62 từ Nga về nước nhiễm nCoV, chiều nay được Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tuyên bố khỏi bệnh.

Họ gồm các bệnh nhân 294, 299, 307 và 311, đều là nam, tuổi từ 26 đến 35. Họ trong số 34 bệnh nhân chung chuyến bay từ Nga về, cách ly tập trung và điều trị tại tỉnh Thái Bình, sau đó được chuyển tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Bác sĩ Trần Thị Hải Ninh, Trưởng khoa Nội tổng hợp, cho biết bốn người xét nghiệm âm tính nCoV ít nhất hai lần, hiện không ho, không sốt, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Theo bác sĩ Trần Văn Giang, Phó Trưởng khoa Virus - Ký sinh trùng, khi chuyển từ Thái Bình đến bệnh viện, tình trạng bệnh của bốn người không nguy kịch. Do đó họ được điều trị theo phác đồ chuẩn của Bộ Y tế và theo kinh nghiệm điều trị Covid-19 của đội ngũ y tế Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Hiện Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương còn điều trị 15 bệnh nhân.

Bốn bệnh nhân khỏi Covid-19 chiều 2/6. Ảnh: Chi Lê.

Thái Bình còn điều trị 8 bệnh nhân Covid-19. Trong đó, một người bị tổn thương phổi nặng, được hỗ trợ thở oxy, đến nay đã tự thở khí trời và có thể sinh hoạt bình thường. Các bệnh nhân còn lại hồi phục sức khỏe, chờ kết quả xét nghiệm.

Như vậy, tính đến chiều nay, tổng số người khỏi Covid-19 cả nước là 298, còn 31 bệnh nhân đang điều trị.

Theo VNE

Các tin cũ hơn