Người đàn ông mang bầu tuyên bố ly thân

Thứ sáu, 20/04/2012, 22:07
Thomas Beatie, “người đàn ông mang bầu” nổi tiếng khắp thế giới vừa tuyên bố ly thân vợ sau 9 năm chung sống.


>> Trượt hoa hậu vì từng là... đàn ông
>> Nhật Bản: Người đàn ông sống 20 năm trên hoang đảo không mặc quần áo
>> Người đàn ông có 4 đứa con cùng ... em gái ruột

Thomas Beatie, 38 tuổi, tiết lộ thông tin sống ly thân với Nancy trong lần ghi hình chương trình “The Doctors” gần đây. Anh cũng cho biết trong cuộc phỏng vấn là mình đã hoàn thành cuộc phẫu thuật cuối cùng chuyển đổi từ phụ nữ thành đàn ông.


Gia đình hạnh phúc thời Thomas và Nancy còn mặn nồng.
 

“Tôi vẫn chưa gặp Nancy từ sau cuộc phẫu thuật cuối cùng đó. Giống như tất cả những cuộc hôn nhân khác, chúng tôi cũng có những lúc thăng trầm và hiện chúng tôi đang ở trong một giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi đang sống ly thân,” Beatie nói.


Thomas Beatie sinh cậu con trai út vào giữa năm 2010.


Xúc động khi con chào đời.

Beatie sinh ra là nữ nhưng đã quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính và anh hiện là nam giới xét về mặt luật pháp. Beatie đã phẫu thuật ngực và điều trị kích thích tố sinh dục nam nhưng vẫn giữ nguyên cơ quan sinh sản của phụ nữ.

Sau đó, Beatie chính thức kết hôn với Nancy và cặp vợ chồng sinh sống tại Bend, bang Oregon. Tuy nhiên, Nancy không thể mang thai do bị sưng màng tử cung và phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ dạ con. Vì vậy, cặp vợ chồng đã quyết định Thomas sẽ là người mang thai thay vợ anh. Beatie đã ngừng điều trị hoóc-môn sinh dục nam và thấy kinh nguyệt trở lại sau 4 tháng.


Bức ảnh nổi tiếng Thomas chụp cùng con gái đầu sau khi sinh.

Sau đó, Beatie nhận tinh trùng hiến tặng từ một người đàn ông không rõ tên tuổi. Không chỉ 1 lần, Thomas Beatie đã mang thai và sinh hạ được 3 đứa trẻ, 2 bé gái và 1 bé trai hết sức kháu khỉnh, dễ thương.

Beatie chỉ có 8 chu kỳ kinh nguyệt một năm thay vì 12 như những phụ nữ bình thường khác. Trong đó, chỉ có 4 chu kỳ là có thể thụ thai.

Mặc dù sinh con nhưng Thomas vẫn được những đứa trẻ gọi là cha trong khi Nancy, vợ anh được gọi là mẹ. Dù cả Thomas và Nancy đã cố gắng để xây dựng một gia đình hạnh phúc, nhưng rõ ràng là có một số vấn đề không dễ giải quyết.


Thomas và Nancy hiện đang sống ly thân.

Thomas đặc biệt cảm thấy bị áp lực từ dư luận và những khoản chi phí khá lớn trong việc thụ thai. Cửa hiệu in áo của anh cũng buộc phải đóng cửa vì quá nhiều người tò mò kéo đến.

“Tôi mất hàng ngàn đô la để trở thành đàn ông, và còn tốn nhiều hơn thế để mang bầu. Vậy mà tôi còn phải thuê luật sư để được phép ghi danh là cha trong giấy khai sinh của Susan,” Thomas chia sẻ một trong những khó khăn mà anh gặp phải.

Theo Dailymail


 

Các tin cũ hơn