Quảng Ngãi: Sản phụ chết, người nhà "đại náo" bệnh viện

Thứ sáu, 20/04/2012, 16:31
Bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ, hàng chục thân nhân của sản phụ chị Lê Thị Hương vẫn quyết không cho nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh đưa thi thể nạn nhân xuống nhà xác để yêu cầu công an vào cuộc.

Các tin khác

>>Quảng Ngãi: Đi chăn trâu bị điện giật chết cả người lẫn trâu
>>Hà Nội: Rơi thang máy, 2 thanh niên chết thảm
>>Binladen rửa xe ở Việt Nam

 

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem cái chết của sản phụ Hương
 

Theo lời bà Nguyễn Thị Bông (52 tuổi), mẹ ruột của sản phụ vừa tử vong, thì chị Hương (24 tuổi, ở thôn 1, xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, được đưa đến nhập viện tại BVĐK tỉnh để sinh vào khoảng 22h, ngày 18/4. Tuy nhiên đến sáng ngày 19/4, mặc dù đã nhiều lần chuyển dạ nhưng chị Hương vẫn chưa sinh được. Thấy sức khỏe chị Hương mỗi lúc một yếu nên gia đình đề nghị bệnh viện cho mổ. Thế nhưng các bác sỹ vẫn không đồng ý và nói cứ để sinh bình thường.
 

Thân nhân gia đình chị Hương đang tập trung để phản ứng bệnh viện
 

Đến khoảng 13h cùng ngày, chị Hương lại được đưa vào phòng mổ. Khoảng 8h30 sáng nay, ngày 20/4, gia đình chị Hương được thông báo là chị Hương đã chết, còn đứa con hiện đang nguy kịch.

Cho rằng các y bác sỹ của BVĐK tỉnh tắc trách làm chị Hương chết oan, khoảng 11h10 cùng ngày, gia đình của chị Hương không đồng ý cho nhân viên y tế của bệnh viện đưa thi thể chị Hương xuống nhà xác.

 

Ngăn cản không cho đưa thi thể xuống nhà xác



Thi thể của chị Hương tại hành lang bệnh viện

Theo Zing

 

Các tin cũ hơn