Hiến thận cho sếp xong, bị sếp sa thải vì... sức yếu

Thứ tư, 25/04/2012, 11:06
Bà mẹ đơn thân Debbie Stevens, người Mỹ, đã hiến thận cho sếp mình - Jackie Brucia. Ai ngờ, sự việc xong xuôi, vị sếp lại trở mặt, sa thải Debbie với lý do làm việc không hiệu quả vì sức khỏe giảm sút.

Các tin khác

>> Sự trở lại sóng gió của diễn viên từng dính scandal sex 
>> Thanh Thảo hạnh phúc bên người tình đại gia
>> Nữ thầy bói "bám" vỉa hè, tháng hốt chục triệu


Theo New York Post, Debbie Stevens đã hiến tặng quả thận trái của mình. Sau đó, sức khỏe của bà mẹ đơn thân suy yếu nghiêm trọng. Đây chính là lý do khiến cô bị đuổi việc. Hiện, Stevens đã thuê luật sư để khởi kiện Tập đoàn ô tô Atlantic tại West Islip, New York – nơi cô đã làm việc.


Debbie Stevens đau khổ khi lòng tốt của mình trở nên vô giá trị.


Người phụ nữ rủi vận này cho biết, trong thời gian công tác tại đây, cô phải hứng chịu thái độ kỳ thị và cách đối xử bất công từ phía công ty. Cô muốn nhờ pháp luật can thiệp để lấy được số tiền bồi thường thỏa đáng cho những mất mát của mình.


Công ty Atlantic tại West Islip - nơi bà mẹ đơn thân từng làm việc.


Debbie Stevens hiện là bà mẹ hai con. Cô tới từ Long Island, New York. Kể từ tháng 1/2009, Stevens làm việc cho tập đoàn Atlantic. Jackie Brucia chính là sếp của cô. 


Jackie Brucia, vị sếp bất nghĩa

Vào tháng 7/2010, Stevens xin nghỉ việc, chuyển tới Florida sinh sống. Tháng 1/2011, cô trở lại công ty và tự nguyện hiến một quả thận cho vị sếp “đáng kính” của mình. Lòng tốt của Stevens đã trở nên vô nghĩa sau khi cô chính thức nhận quyết định sa thải. 
 

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn