Lộ mặt kẻ bán tin đời tư chính khách, minh tinh

Thứ tư, 25/04/2012, 09:34
Người tình cũ của cựu Bộ trưởng Năng lượng Anh Chris Huhne hôm 23/4 đã thừa nhận mách cho báo chí các thông tin về đời sống tình dục của nhiều sao Hollywood và chính khách kỳ cựu của Anh.


Tin bài khác

>> 
Ủng hộ phụ nữ nghỉ thai sản 6 tháng
>> Khổ vì mẹ chồng… "tu tại gia"
>> Mỗi phút có 1 trẻ tử vong vì sốt rét
 


Carina và người tình cũ-cựu Bộ trưởng Năng lượng Anh Chris Huhne.

 

Carina Trimingham là nguồn tin cho một bài báo Daily Star, vốn mô tả "những trò đùa tình dục" của sao đoạt giải Oscar Russel Crowe với một nhà nghiên cứu của BBC tại một quán bar, thông tin được nêu tại tòa án dân sự cấp cao.

Carina cũng bán một thông tin về đương kim Phó Thủ tướng Anh cho tờ Mail on Sunday về thứ mà bà này gọi là "18 câu chuyện tình dục của Nick Clegg".

Các thông tin trên bị lộ ra khi Carina Trimingham, 44 tuổi, bắt đầu kiện đòi bồi thường vì những bài báo "khó ưa và gây tổn thương" đề cập tới các hoạt động tình dục của bà sau khi mối quan hệ với ông Huhne được công khai. Carina tuyên bố cảm thấy cực kỳ đau khổ vì những "bài viết thô bạo và gây mất phẩm giá" về bản thân - là một người lưỡng tính, được đăng trên tờ Daily Mail và Mail on Sunday, gồm cả tin bà đi giày Doc Martens.

Tuy nhiên, Anthony White, đại diện cho công ty mẹ của tờ Mail là Associated Newspapers, tuyên bố Carina Trimingham không phải là "người hay xấu hổ" mà là một nhà báo chính trị nhiều kinh nghiệm.

"Bà ta đã bán các câu chuyện về đời sống tình dục của nhiều người cho báo giới. Bà ta đưa hầu như mọi thứ thu thập được", Anthony White nói.

Sau một cuộc kiểm tra chéo, Carina thừa nhận đã cung cấp cho một phóng viên báo Daily Star câu chuyện về Russell Crowe vào năm 2000. Phát biểu trước tòa, Carina nói: "Crowe đứng ở một quán bar tán gẫu với tôi và sau đó anh ta rất thân mật với một nhà nghiên cứu của BBC. Russel Crowe là một diễn viên hạng A. Do Russell ở nơi công cộng - quán bar, vào thời điểm đó rất đông các phóng viên nhà sao, tôi cho rằng việc tiết lộ thông tin đó chả phải là vấn đề".

Sau khi bán thông tin về những người tình cũ của ông Clegg, Carina gửi một lá thư điện tử cho phóng viên nhận tin, trong thư có số tài khoản ngân hàng để ông này có thể trả tiền cho những gì về "18 câu chuyện tình dục của Nick Clegg".

Carina Trimingham cũng thừa nhận đã gửi lá thư khét tiếng chế nhạo những kỹ xảo chính trị của ông Nick Clegg trong khi Chris Huhne là đại diện báo chí vào thời điểm bầu chọn lãnh đạo đảng Dân chủ tự do năm 2007. Tuy nhiên, phát biểu trước tòa, Carina nói rằng trong khi gửi thông báo từ máy tính của bản thân cho chương trình Question Time của BBC, bà ta không viết lá thư hay cụm từ gây xấu hổ cho ông Huhne sau khi tin trên được công khai.

Carnia Trimingham thừa nhận đã bán tin, các bài báo cho nhiều báo khác, gồm cả The Sun, the People, the Evening Standard và the Guardian, song không nhớ trong đó có câu chuyện tình dục nào không.

Ông Huhne rời bỏ người vợ 26 năm Vicky Pryce để đi theo Carina sau khi người phụ nữ này trở thành đại diện báo chí của ông trong cuộc tổng tuyển cử 2010. Hai người đã có một mối quan hệ dài hai năm.

Hiện, Carina Trimingham đang kiện công ty Associated Newspapers về việc sử dụng sai trái thông tin cá nhân và bôi xấu bà ta trong 65 bài viết.

Theo vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn