Anh: Phát hiện vợ trộm cắp, chồng không ngại tố cáo

Thứ sáu, 04/05/2012, 07:38
Vì ghê tởm khi phát hiện vợ ăn cắp tài sản của người hưu trí, ông chồng Neil Hornby đã tố cáo bà vợ Lynn McDonagh với cảnh sát.


Tin bài khác

>> Đổ xô xuất ngoại “đại tu” sắc đẹp
>> Đến Sầm Sơn, tắm biển chung với... rác 
>> Nghệ An: Phát hiện củ sắn hình chim công 

Ông Hornby và vợ trong ngày cưới

 

Lynn 44 tuổi được trả lương để chăm sóc các cựu binh, nhưng trong hai năm bà ta đã chôm số huy chương chiến tranh của họ có giá trị 2.000 bảng Anh.

Hornby và Lynn thành vợ chồng hồi năm 2001. Bà ta được công ty nhà dưỡng lão tư nhân thuê hồi tháng 11.2008. Bà ta làm việc 45 giờ/tuần, thăm nom từ 11 đến 15 người hưu trí. Khi phát hiện vợ ăn cắp các chiếc huy chương trị giá thấp nhưng giá trị tinh thần cao đối với các nạn nhân, Hornby hành động lập tức. Bà ta thú nhận 3 vụ trộm từ năm 2009 đến 2011.

Tại tòa, Lynn bị tuyên án 3 tháng tù treo. Chánh án tuyên lẽ ra Lynn phải ngồi tù, nhưng chỉ ra án này và nó có hiệu lực trong 2 năm. Lynn cũng phải làm việc không lương trong 150 giờ và phải đi học cai nghiện thói ăn cắp, vì cái tội làm nhân viên chăm sóc người già mà lại vi phạm sự tín nhiệm.

Công tố viên cho biết Lynn toan vu cáo chồng là kẻ trộm. Khi bị bắt và bị lấy lời khai, bà ta nói ông chồng thợ sửa xe là một tên trộm. Sau đó, khi được hỏi người chồng đã trộm những gì, bà ta đáp: "Tôi không muốn nói thế, nhưng tôi sẽ phải nói".

Bà ta đã làm đơn ly dị chồng với lý do Hornby "hành xử phi lý trí". Ngay trước vành móng ngựa, bà hét chồng: "Tao sẽ giết mày cho mà coi", trong khi ông chồng lau nước mắt. Nhưng ông nhấn mạnh: "Tôi sẽ vẫn làm thế. Điều bà ta làm là sai. Các cựu binh đều có thể là bố mẹ già của tôi. Đó là lý do tôi tố cáo bà ta. Tôi không có lựa chọn nào khác". Ông cũng cho rằng lẽ ra tòa phải ra án tù nặng hơn đối với vợ ông.
 

Theo xaluan

 

Các tin cũ hơn