Anh: Nhớ mẹ, con trai 15 tuổi treo cổ tự tử

Thứ năm, 03/05/2012, 17:41
2 tháng sau khi người mẹ bị ung thư qua đời, Liam Collier, 15 tuổi đã treo cổ tự tử vì quá buồn nhớ mẹ.

Các tin khác
>> Búp bê ma ám và những cái chết bí ẩn
>> Nữ thạc sĩ nhập viện tâm thần vì ế chồng
>> Siêu vật liệu Liquidmetal được ứng dụng vào những sản phẩm gì?

Liam Collier được phát hiện chết trong một khe núi trong rừng gần nhà ở Barnslay, Nam Yorkshire, Anh. Cậu đã treo cổ trên một thân cây. Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi.

Mẹ của cậu bé, Deborah Collier, 35 tuổi, đã qua đời vào ngày 24 tháng 2 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Các bạn của Liam cho biết cậu đã vô cùng đau đớn và suy kiệt sau khi mất mẹ. Cậu cũng nói với các bạn rằng cậu muốn đến bên cạnh mẹ.

Cậu bé Liam đã treo cổ tự tử 2 tháng sau khi mẹ qua đời.

Một người hàng xóm sống cùng khu phố với Liam cho biết con gái của cô là bạn của Liam. Khi nghe kể về cái chết của cậu bé, cô đã vô cùng sững sờ. Cô cũng tin rằng cái chết của Liam có thể xuất phát từ việc cậu quá đau buồn vì cái chết của mẹ. 

“Tôi nghe con gái nói rằng cậu bé đã nói muốn được đến bên mẹ. Tôi nghĩ đó là lý do duy nhất dẫn tới hành động dại dột của Liam. Mẹ của Liam đã trải qua 2 năm chiến đấu vật vã với bệnh tật. Sau đó, các bác sĩ phát hiện ra căn bệnh đã ở giai đoạn cuối”, cô nói.

Người hàng xóm này cũng cho biết Liam là một cậu bé lém lỉnh và tinh nghịch. Tuy nhiên, cậu lại có một trái tim nhân ái.

Các bạn của Liam đã tìm thấy xác cậu trong một khu rừng ở Barnsley vào tối thứ Hai vừa qua. Một người hàng xóm khác của gia đình Liam cho hay cha cậu bé, Alan, đã vô cùng suy sụp khi mất vợ. Và giờ, ông lại mất thêm cả con trai. 

Deborah Collier, mẹ của Liam đã qua đời vì bệnh ung thư.

Trên các trang mạng xã hội dày đặc những dòng tin nhắn tiễn đưa Liam, trong đó có nhiều lời nhắn nhủ của bạn bè Liam. Một em viết: “Bạn vẫn còn rất trẻ và là một cậu bé tốt bụng, Liam. Chúng ta là bạn thân và luôn cười đùa cùng nhau. Mình không biết cuộc sống thiếu bạn sẽ thế nào nữa. Mình đoán là giờ bạn đã ở trên thiên đường với mẹ rồi.”

Một người bạn khác thì nói: “Một trái tim nhân ái đã ngừng đập, đôi mắt sáng lấp lánh đã nhắm lại vĩnh viễn, Chúa khiến chúng ta đau đớn nhận ra rằng, người chỉ mang theo những điều tốt đẹp nhất. Hãy yên nghỉ nhé Liam. Giờ bạn sẽ được an toàn trên thiên đường cùng mẹ”.

Trên một trang web tưởng niệm bà mẹ Deborah, một người anh họ viết: “Anh không biết phải nói gì vào ngày hôm nay nữa Debs ạ. Lại một tin buồn nữa, nhưng ít nhất Liam giờ đã ở ở bên em và bà. Chúa phù hộ tất cả mọi người”.

Nơi Liam treo cổ tự tử.

Buổi tưởng niệm Liam diễn ra trên nền đất ẩm ướt và đầy bùn, giữa những hàng cây rừng, nơi thi thể em được tìm thấy.

Trên mộ cậu rải đầy hoa cùng những dòng chia buồn tiễn đưa. Một người viết: “Liam, ngày 30/04/12, ngủ ngon nhé cậu bé to xác”.

Một dòng nhắn khác viết: “Gửi Liam. Mình sẽ thực sự nhớ bạn. Mình không bao giờ quên bạn đâu, hãy chăm sóc mẹ và chăm sóc Zena nhé, đừng quên mình”.

Một nhân viên cảnh sát thuộc sở cảnh sát Nam Yorkshire cho biết: “Cảnh sát Nam Yorkshire nhận được cuộc gọi vào lúc 8 giờ 30 tối hôm xảy ra vụ việc trong một khu rừng ở Barsley. Lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã đến hiện trường ngay lập tức, nhưng không kịp để cứu cậu bé”.
 

Theo Dailymail

Các tin cũ hơn