Ngập nợ, bà mẹ sinh 8 đồng ý đóng phim “nóng”

Thứ sáu, 04/05/2012, 07:03
Nadya Suleman, người phụ nữ 36 tuổi nổi tiếng với ca sinh 8 “ngoạn mục”, đã đồng ý tham gia đóng phim “nóng” nhằm trang trải khoản nợ nần lên tới 600.000 bảng Anh.


>> 1 ca bệnh hiếm gặp trên thế giới muốn chữa tại VN
>> Siêu trăng sẽ không gây ra thảm họa
>> Khi giáo viên ví học sinh là ma, quỷ


Chị Nadya và đàn con
 

Tòa án cho biết, chị Nadya đã không đủ khả năng trả các khoản nợ bao gồm tiền thế chấp, hóa đơn điện và tiền nợ một trường học Cơ Đốc giáo.

Các nhân viên bảo vệ quyền trẻ em ở California, Mỹ, đã tới tận nơi thăm gia đình Suleman, sau khi nhận được thông tin rằng, những đứa con của chị đang sống trong cảnh đói khát, bẩn thỉu.

Hồi năm 2009, Nadya Suleman, một phụ nữ thất nghiệp người Mỹ, đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới với ca sinh 8 khó tin. Trước đó, Nadya đã sinh hạ 6 đứa trẻ. Nadya trở thành bà mẹ đơn thân có “tài sản” là 14 người con.

Hồi đầu năm, Nadya Suleman từng chụp ảnh bán nude trên tạp chí để nhận khoản thù lao 3.800 bảng Anh. Sau đó, chị tuyên bố sẽ không bao giờ tham gia phim ngoài luồng.

Tuy nhiên, khi không còn đồng tiền nào trong túi, nhà cửa phải rao bán, rơi vào cảnh cùng quẫn, chị Nadya đã phải nghĩ lại. Dự kiến, phim “nóng” đầu tay của chị sẽ khởi quay trong mùa hè này.

“Tôi đang vi phạm lời hứa. Tất cả vấn đề chỉ vì tôi cần phải chăm sóc gia đình”, Nadya chia sẻ.

Theo xaluan
 

Các tin cũ hơn