Cụ bà 80 sống sót sau màn nhảy dù bị tuột đai

Chủ nhật, 27/05/2012, 09:01
Đoạn video trên YouTube đăng ngày 24-5 cho thấy một bà lão 80 tuổi bị tuột khỏi đai thắt lưng an toàn khi đang nhảy dù ở độ cao 4.000m và sống sốt khi người hướng dẫn túm lấy áo.

 

>> Cụ bà 104 tuổi nhảy dù ở độ cao gần 1.000m 
>> Mỹ: Nhảy dù xuống hồ nước, một người chết đuối


Sự cố xảy ra ở Trung tâm Huấn luyện Nhảy dù ở thị trấn Acampo, bang Calofonia, Mỹ.

Lão bà tên là LaVern đã từ lâu khao khát có được cơ hội nhảy dù tự do từ máy bay. Trong đoạn video, người ta thấy bà trầm tĩnh chờ đợi lến lượt nhảy ra khỏi máy bay và nói với người đàn ông phía sau rằng bà muốn làm một điều có ý nghĩa để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của mình.


Bà La Vern vừa nhảy khỏi máy bay


Nhưng vào phút cuối cùng ngay trước khi thực hiện cú nhảy, hình như bà chưa được chuẩn bị kỹ tâm lý "bung dù" nên khi nhìn ra khoảng không bao la trước mặt và những luồng gió tạt mạnh thì bà sợ hãi đến quýnh quáng, chân tay cứng đờ bám vào thành cửa máy bay trong lúc người hướng dẫn từ phía sau ôm chặc bà rồi ném cả hai vào không trung.

Một thoáng sau đó không hiểu sao bà vuột khỏi dây đai an toàn và bị treo lủng lẳng giữa không trung khi người hướng dẫn cùng nhảy kịp thời túm lấy áo khoát của bà. Chiếc áo sơ mi còn lại bị gió hất mạnh lên làm cho phần trên cơ thể bà không còn gì để che trong lúc liên tục bị liệng phải, liệng trái, vút lên, hạ xuống.

Hình ảnh trên video làm người xem hết sức hồi hộp. Nó còn cho thấy người hướng dẫn đã mang bà lão LaVern tiếp đất một cách bình an chẳng hề hấn gì cả.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn