Vụ chặt xác ở Canada: Nạn nhân chính người tình đồng tính

Thứ bảy, 02/06/2012, 10:40
Cảnh sát cho biết nạn nhân bị chặt thành nhiều khúc trong vụ sao khiêu dâm giết người, quay clip và tung lên mạng ở Canada, chính là người tình đồng tính người Trung Quốc của kẻ sát nhân.
 
Nạn nhân được xác định là Lin Jun, một sinh viên Trung Quốc đang học tập tại Montreal.
 
Được biết nghi phạm Luka Magnotta đang bị truy lùng khắp châu Âu sau khi y chạy trốn sang Pháp trong trang phục giả gái hôm 31-5, và nhiều khả năng đã trốn tới Anh.
 
Sáu tháng trước, Luka Magnotta có thuê một căn phòng 40 bảng/đêm ở nhà trọ Fusilier tại Wembley, Bắc London.
 

Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải)

 
Dư luận không khỏi bị sốc khi trên mạng xuất hiện các clip quay cảnh giết người và cắt xác nạn nhân một cách lạnh lùng của Luka Magnotta. Ngoài ra, nghi phạm còn đăng tải những clip bệnh hoạn khác như cảnh cho mèo ăn thịt rắn.
 
Trong một email gửi cho tờ The Sun hồi tháng 12-2011, Luka Magnotta viết: “Các người sẽ còn thấy lại tôi. Tuy nhiên, lúc đó nạn nhân sẽ không còn là những con vật nhỏ bé nữa đâu”. Y cũng đưa ra những cảnh báo này cho Đài BBC.
 
Hôm 1-6, 190 quốc gia cùng tham gia trợ giúp lệnh truy nã của Interpol đối với Magnott.
 
Vụ việc hiện đang khiến dư luận Canada và thế giới rúng động sau khi cảnh sát phát hiện hai gói bưu phẩm chứa chân người và tay người gửi tới trụ sở Đảng Bảo thủ liên bang cầm quyền và Đảng Tự do ở Ottawa (Canada). Sau đó cảnh sát  cũng tìm thấy một thi thể không đầu gần căn hộ của Luka Rocco Magnotta.
 

Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn