Nổi giận vì hàng xóm "tự sướng"

Thứ bảy, 02/06/2012, 10:36
Người dân một chung cư Thụy Điển rất tức giận vì một người đàn ông khi thủ dâm đã rên rỉ quá to, nhưng không thể trục xuất anh ta.

>> Diễn cảnh sex ngay tại công sở
>> Ra mắt tượng sáp mới nhất về “biểu tượng sex” Marilyn Monroe
>> Kim Kardashian lại bị tố có băng sex 


ảnh minh họa
 

Cư dân thuộc một chung cư ở Malmo - Thụy Điển, phàn nàn về người đàn ông thường thủ dâm ở trong nhà và phát ra những tiếng rên rỉ hoan lạc vào cả ban đêm lẫn ban ngày. Một người hàng xóm đã viết trong đơn khiếu nại: "Ông ta rên rỉ to hơn một con vật. Điều này làm ảnh hưởng đến trạng thái tâm trí của tôi”.

Tuy nhiên, chính quyền thành phố Malmo lập luận rằng mức độ tiếng ồn không đủ lớn để gây nguy hiểm cho sức khỏe của người dân gần đó. Một quan chức địa phương tên là Nicolas Strömbäck nói: "Đây là điều cần được giải quyết giữa các cư dân. Nó có thể là bước đột phá để cơ quan có thẩm quyền  tham gia và quyết định xử lý đối với những hành vi cá nhân tại nhà riêng làm ảnh hưởng đến người khác".

Ông Strömbäck nói rằng cần có bằng chứng nhiều hơn về hành động thủ dâm của ông ta để đưa ra hình phạt thích đáng.

Luật sư Susanna Skogsberg cho biết, khiếu nại về tiếng ồn khi quan hệ tình dục ở những người láng giềng láng là khá phổ biến ở Thụy Điển. Cô nói: "Tôi đã khuyên mọi người rằng họ nên nói chuyện với người hàng xóm này để làm cho ông ta hiểu không nên để những điều như thể xảy ra nữa. Có lẽ nên dành cho ông ta lời khuyên về ý thức cộng đồng trước khi đưa ra hình phạt".

Theo SUN

Các tin cũ hơn