10 phụ kiện thời trang đắt nhất dành cho nam giới

Thứ bảy, 04/08/2012, 08:39
Đồng hồ đeo tay có giá 58 tỷ đồng hay chiếc dao cạo râu 2 tỷ là những phụ kiện thời trang sành điệu nhất dành cho các quý ông.
 
Đồng hồ đeo tay Big Bang
 
Giá: 2,8 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).
 
 
Chiếc đồng hồ đắt giá này được hãng Hublot của Thụy Điển thiết kế đặc biệt cho sự kiện Bassel World 2011. Hoàn thành chỉ một ngày trước khi diễn ra sự kiện, hãng sản xuất đã phải cần đến 45 nghệ nhân để lắp đặt 637 viên kim cương Baguette.
 
Thắt lưng Gucci
 
Giá: 256.970 USD (khoảng 5,3 tỷ đồng).
 
 
Gucci đã phối hợp với các nhà thiết kế Stuart Hughes và Goldstiker để thành lập một trang web có tên Republica, là nơi trưng bày những món phụ kiện đắt nhất để “phục vụ” cho những quý ông giàu có. Chiếc đồng hồ ra đời năm 2009, sử dụng 250g bạch kim và 30 ca-ra kim cương, trở thành chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới và được sử dụng bởi một khách hàng giấu tên.
 
Cà vạt Satya Paul
 
Giá: 223.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng).
 
 
Chiếc cà vạt lụa màu tím này được nạm 150g vàng gia công và 261 viên kim cương có tổng trọng lượng 77 ca-ra. Nam diễn viên Salman Khan của điện ảnh Bollywood là người đầu tiên đeo chiếc cà vạt này trình diễn trên sàn catwalk.
 
Dao cạo râu Zaffiro
 
Giá: 100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng).
 
 
Phần thân của chiếc dao cạo râu được làm hoàn toàn bằn Iridium – kim loại hiếm hơn gấp 4 lần so với bạch kim. Trong khi đó, lưỡi dao được làm bằng đá Sapphire với chiều rộng chỉ bằng 1/5000 so với chiều rộng của một sợi tóc. Lưỡi dao nổi tiếng là rất bền và sắc bén, một người có thể sử dụng cả đời mà không cần thay.
 
Mũ Montecristi Panama
 
Giá: 100.000 USD.
 
 
Chiếc mũ độc quyền này được làm bằng sợi Tequila Straw, một chất liệu cực hiếm chỉ có ở một số vùng nhất định thuộc Ecuador. Mục đích của việc thiết kế chiếc mũ này là tôn vinh nghệ thuật thêu, dệt của những nghệ nhân Montecristi.
 
Ví đựng iphone nạm kim cương
 
Giá: 96.900 USD (khoảng 2 tỷ đồng).
 
 

Với sự hợp tác của nhà thiết kế Davide De Nizza và nghệ sĩ Stuart Hughes, mẫu ví đựng điện thoại đắt giá này đã ra đời chỉ với 3 sản phẩm duy nhất. Chiếc ví được làm từ rất nhiều vật kiệu quý giá như da trăn, da ngựa, da cá sấu, 46g vàng 18K và 35 viên kim cương.
 
Bật lửa Ligne 2 Champaign
 
Giá: 70.310 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).
 
 
Đây là loại bật lửa được sản xuất với số lượng hạn chế của S.T. Dupont, nằm trong bộ sưu tập Prestige, và là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông sành điệu, thích chơi trội. Mẫu bật lửa này được làm từ vàng khối 18K cùng 468 viên kim cương được cắt gọt thủ công một cách rất tỉ mỉ. Một số mẫu khác cũng đều được làm từ kim loại quý như vàng thường, vàng đỏ.
 
Dù làm từ da cá sấu 
 
Giá: 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).
 
 
Thương hiệu Billionaire Couture đã cho ra đời những chiếc dù làm từ da cá sấu để phục vụ những khách hàng khó tính. Mặc dù phải chi trả một số tiền lớn mới có thể sở hữu chiếc dù này, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được sự an toàn tuyệt đối khi đi ngoài mưa bởi da cá sấu không thấm nước.
 
Giày Testoni
 
Giá: 38.000 USD (khoảng 791 triệu).
 
 

Với những người thích đi bộ thì mẫu giày da cá sấu này rất đáng để "đầu tư". Nó được làm từ loại da cá sấu chất lượng tốt nhất, rất bền, và không thấm nước. Để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, mỗi một đôi giày phải trải qua tất cả gần 200 công đoạn.
 
Vali kéo Henk
 
Giá: 22.093 USD (khoảng 460 triệu).
 
 
Nhà thiết kế Hà Lan Henk Van De Meeve đã sử dụng chất liệu sợi các bon khối - chất liệu dùng cho những chiếc xe trên đường đua Công thức Một - để chế tạo phần thân của chiếc vali.

Mặc dù cấu trúc rất nhỏ gọn, nhưng chiếc vali đắt giá này được cho là có đến 500 bộ phận riêng lẻ, trong đó 22 bộ phận chuyển động được. Một số vật liệu khác góp phần hoàn thành chiếc vali mang thương hiệu Henk bao gồm len Italia, gỗ mun Madagascar, lông ngựa, magiê, nhôm, và titan.
 
 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích