Những cô gái "100%" đăng tuyển gay làm chồng

Thứ năm, 09/08/2012, 17:16
Có cô vì tiền mà đồng ý làm vợ gay, có người mất niềm tin vào đàn ông nên tuyển gay làm chỗ dựa, lại có người muốn đứa con sắp chào đời có bố nên nháo nhác xin cứu viện… Những điều tưởng như không thể ấy lại đang diễn ra trên các diễn đàn của người đồng tính.
“Xin chào! Tôi là một cô gái bình thường như bao người con gái khác. Tôi biết yêu và đã yêu trọn con tim mình nhưng cái tôi có được bây giờ là sự mất niềm tin và mệt mỏi… Tôi nghèo, tôi cần tiền để nuôi mẹ. Tôi đồng ý kết hôn với người cần một người phụ nữ thật sự để che mắt gia đình về giới tính của mình. Nếu ai quan tâm xin hãy hồi âm cho tôi”, người có nick name petruc27… đăng tin trên một web site đồng tính.
 
Nhiều cô gái "xịn" đau khổ trong cuộc sống mà chấp nhận làm vợ gay

Cô gái nói sẽ không làm người đó không bị ảnh hưởng gì, thực hiện đúng vai trò người vợ, con dâu thảo trong gia đình. Hơn thế, cô còn cam đoan không xen vào cuộc sống riêng tư của đối phương.
 
Về phía mình, cô cần một người có đạo đức, giàu có, công ăn việc làm ổn định, cam kết chu cấp mỗi tháng một số tiền nhất định đủ để cô sử dụng. Ngoài ra cũng phải biết kết hợp để làm gia đình cô không nghi vấn.
 
“Phải hoàn hảo trước mặt hai gia đình. Tôi không dọa dẫm, moi tiền thêm với bất kì lý do khác. Tôi cần tiền, nhiều tiền nên hãy xem khả năng của mình rồi hồi âm cho tôi”, nick name petruc27 tha thiết.
 
Chỉ sau khi đăng tin vài ngày, lời rao trên đã nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên diễn đàn. Người đồng cảm, chia sẻ, người bày tỏ nhã ý được nói chuyện trực tiếp để hiểu rõ hơn về cô gáí.
 
Trong rất nhiều phản hồi tiếp theo, cô gái kể rõ hơn: “Mình là người con gái không vấn đề gì về giới tính. Mình yêu rất nhiều nhưng dường như mọi thứ không như mình mong đợi. Điều mình quan tâm lúc này là mẹ. Mẹ sẽ ra sao khi thấy đứa con gái duy nhất đã chịu nhiều thiếu thốn từ vật chất đến tình cảm của gia đình nay lại sống trong đau khổ do mối tình mà mẹ giới thiệu”.
 
Để chứng minh “lòng thành”, cô gái còn đăng cả địa chỉ email, số điện thoại. Cô nói rằng mình vẫn nuôi ý định và chờ đợi một gay nào đó đồng ý với những điều kiện cô đặt ra. “Mình luôn theo dõi topic này chứ không đăng lên rồi bỏ đó”, cô gái khẳng định.
 
Có thể vì thất bại trong tình yêu đầu đời làm cô gái này không còn tin vào tình yêu, sợ nam giới. Cô chọn cách tìm đến gay vừa để giải quyết khó khăn vật chất cho mình, vừa để tìm sự yên ổn.
 
Cũng như vậy, một người phụ nữ 33 tuổi, có một con gái 5 tuổi lên diễn đàn tìm gay làm “bạn đồng hành” trong quãng đời tiếp theo.
 
Chị này giới thiệu có hai mẹ con, người Hà Nội, giờ đang sống ở Sài Gòn, có nghề nghiệp ổn định. Chị mong muốn tìm được gay hay song tính bằng hoặc hơn tuổi, có công việc ổn định, đàng hoàng và biết tôn trọng cuộc sống của nhau.
 
“Mình làm trong lĩnh vực truyền thông và quen, chơi thân với khá nhiều gay nên mình rất hiểu và tôn trọng giới tính của gay lẫn les. Hiện tại mình đang là bà mẹ đơn thân và mình mong kết hợp với một người gay kín hoặc song tính để trở thành một gia đình và có thêm con vì mình rất cô đơn không có họ hàng và người thân thích”, người có nick name tolive2012…đăng tin trên thegioithu3.
 
Sở dĩ, chị không muốn đi thêm bước nữa với một người đàn ông thực sự vì chị đã gặp quá nhiều đau khổ và bạo lực gia đình trong cuộc sống với chồng cũ.
 
Cùng chung suy nghĩ với người phụ nữ trên, thành viên thamsaucuanoidau cho biết: “Mình cũng đang rất ghét đàn ông nhưng mình không phải là les. Mình có công việc ổn định và hai baby đáng yêu. Giờ đây mình muốn có một người bạn gay giúp mình thoát khỏi cuộc sống gia đình đầy đau khổ để mình xây dựng lại cuộc đời vì các con”.
 
Một người phụ nữ gần 30 tuổi khác, trót mang bầu với người đàn ông đã có vợ cũng lên web của người đồng tính tìm sự giúp đỡ. Topic này đăng trên diễn đàn từ cuối năm 2011, thu hút rất nhiều quan tâm, có những ý kiến cảm thông, cũng không ít người phản đối.
 
Người này giới thiệu là con gái 100%, đã gần 30 tuổi, không xinh đẹp, làm kế toán được 7 năm ở Sài Gòn. Chị vào thế giới thứ 3 này mong tìm được sự đồng cảm, giúp đỡ từ phía cộng đồng.
 
Rồi chị kể: “Cuộc đời luôn thích trêu đùa, tôi đã có thai. Đứa bé chỉ mới được hình thành 1,5 tháng. Nó là con tôi, là con của riêng tôi, là giấc mơ của tôi… Các bạn biết không, tôi đang cảm giác cái bào thai của mình lớn lên từng ngày nhưng tôi đang tự đưa mình vào ngõ cụt khi phải đối diện với ba mẹ, với điều tiếng của dư luận”.
 
“Điều tôi rất cần là một cái đám cưới gấp để hợp thức hóa trong vòng 2-3 tháng nữa và tôi chấp nhận đánh đổi mọi thứ, kể cả cuộc sống của mình. Tôi rất mong nhận được tin từ phía các bạn. Đáp lại sự giúp đỡ, tôi sẽ cố gắng để đóng trọn vai trò làm dâu, làm vợ, giúp các bạn chăm sóc ba mẹ, tránh những định kiến của xã hội”, người phụ nữ có nick name uhndk… khẩn thiết trên trang web đồng tính nọ.
 
Thư tuyển gay làm chồng của một phụ nữ "thật 100%". 

Chung cảnh ngộ với chị, một cô gái tự giới thiệu đang làm ở Lạng Sơn, cao 1m68, ngoại hình ưa nhìn cũng vào diễn đàn “tuyển” gay làm bố dứa trẻ. Cô cho biết vì lần lữa mà cái thai đã được 5 tháng. Giờ cần một người có thể hiểu và chịu làm bố cho đứa bé chỉ cần người đó công việc ổn định, và có thể giới thiệu với gia đình.
 
Cô cho biết: “Nếu ai đó trên thegioithu3 muốn kết hôn để làm tròn nghĩa vụ với gia đình mà không sex thì nhận một đứa con ngoài cũng đâu phải sai trái. Hôn nhân với một người có thai hay hôn nhân với một les có gì khác nhau đâu... Chỉ khác ở chỗ lấy les sẽ phải làm thêm một bước nữa là sex và sinh con”.
 
Tưởng rằng những những mong muốn trên sẽ vấp phải sự “ném đá” từ cộng đồng người đồng tính. Nhưng không, trên diễn đàn không hề có lời mỉa mai, chê trách, chỉ có những sự cảm thông. Rất nhiều đồng tính nam đã liên hệ với họ, ngầm đi đến một thỏa thuận nào đó có lợi cho cả hai.
 
Một người nói: “Không biết hiện giờ chị đã yên tâm mà đợi ngày sinh em bé chưa? Các bạn ạ! Khi cộng đồng chúng ta cần giúp đỡ, có chắc rằng 100% những người dị tính sẽ ngoảnh mặt làm ngơ và miệt thị? Cũng như khi thấy một người gặp khó khăn hoặc nguy hiểm, ta có ngập ngừng hoài nghi liệu lúc ta rơi vào trường hợp ấy, có ai giúp ta? Chắc chắn đa số câu trả lời trong diễn đàn thegioithu3 là không.
 


Jerry Minh Quân
 

Chúng ta sẽ sẵn sàng dang tay bởi vì ai cũng có lòng trắc ẩn. Xã hội phải thấy rằng người đồng tính hoàn toàn bình thường, tài năng và sống có tình nghĩa, có ích cho xã hội… Dang tay bạn nhé”.
 
Một thành viên khác thì chia sẻ: “Ôi! Thật sự rất cảm động. Em là một đứa con trai nhưng niềm mong ước lớn nhất là được trở thành một người con gái hoàn thiện... Nhưng có lẽ sau khi đạt được điều đó, em cũng không thể có một sinh linh bé bỏng được. Cho nên em rất khâm phục chị và tình yêu chị dành cho sinh linh đang lớn lên từng ngày.

Em không thể giúp được gì cho chị, hay em nghĩ khó có ai ở thế giới thứ 3 này có thể dễ dàng giúp chị bởi từng con người chúng em đều phải đối mặt với rất nhiều điều trong cuộc sống. Hi vọng một người đàn ông thực sự sẽ hiểu tình mẫu tử và yêu thương 2 mẹ con chị thật lòng”.

 
Jerrry Minh Quân, người sáng lập diễn đàn thegioithu3 cho biết: “Những suy nghĩ của các bạn gái trên là tức thời, không đúng đắn. Nếu nghèo thì có thể đi lao động để có tiền. Một người nói rằng mất niềm tin vào đàn ông, muốn lấy gay thì lúc nào đó họ cũng có nhu cầu tình dục và sẽ tìm đến đàn ông. Còn người có con cần gay làm bố rồi khi li dị đứa con đó cũng theo mẹ nó thôi”.
 
“Trong những trường hợp này, giữa họ có sự thỏa thuận nên không thể nói ai lợi dụng ai. Đồng tính nam luôn cần một người để che mắt gia đình thì rất có thể họ sẽ phối hợp với những người kia tạo bình phong. Và như vậy, có khi đến lúc xã hội công nhận, cho họ được kết hôn cùng giới thì họ vẫn đang phải sống trong bình phong do mình tạo ra”, Jerry Minh Quân chia sẻ thêm.
 

Theo Vnxpress
 

Các tin cũ hơn