Tin thêm về "nhà sư" hộ tống người đẹp thi hoa hậu

Thứ sáu, 10/08/2012, 09:56
Sau khi báo chí đăng bài viết "Nhà sư ‘hộ tống’ người đẹp đi thi hoa hậu Việt Nam!", rất nhiều ý kiến độc giả bày tỏ sự bất bình trước hiện tượng lạ đời và phản cảm này.
Tiếp theo hàng loạt hình ảnh phản cảm của các chú tiểu trên Facebook được dư luận nêu ra, hình ảnh " nhà sư " trang điểm cho người đẹp tiếp tục làm cho nhiều Phật tử cảm thấy nhói lòng, và là đề tài châm biếm, đả kích của dân mạng.
 
Tìm hiểu thêm trên địa chỉ Facebook của nhân vật này, chúng tôi được biết người mà báo chí gọi là "nhà sư" có vẻ là một chú tiểu. Trên trang facebook cũng đăng nhiều ảnh chú tiểu chụp với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.

Cũng trên Facebook, chú tiểu có viết một đoạn khá dài biện bạch cho hành động của mình. Chú tiểu viết "Tôi là một vị tu sĩ nhưng vẫn đi học vẫn có bạn bè và tất nhiên vẫn là con người. Thế đấy nhìn thấy được những mặt sai trái của đạo và đời vì vậy luôn khát khao mong rằng tất cả chúng ta hãy có cái nhìn khách quan và thực tế.

Chú tiểu nâng sửa váy cho người đẹp - Ảnh: Trang Facebook Cô Gái Đồ Long

Một ví dụ dễ hiểu để làm một bài toán chúng ta co nhiều cách giải nhưng đáp án cuối cùng phải chính xác đó là mong ước của người làm bài toán ấy. Tôi cũng vậy tôi tin tưởng hoàn toàn vào sự màu nhiệm của PHẬT PHÁP nhưng đường đi của tôi là cách tôi chọn và tất nhiên sẽ có người ủng hộ và cũng sẽ có người ko ủng hộ, nhưng không sao quan trọng là cái đích để đến, tôi luôn ngủ ngon giấc"
 
Chú tiểu khẳng định trên Facebook của mình "Hãy tin rằng một sinh viên vẫn con gia đình hạnh phúc nhưng vẫn buông thì sẽ luôn tự hào khi mặc chiếc áo nâu sòng và không bao giờ đánh mất chính mình thời gian sẽ là thước đo cho tất cả."

Việc chú tiểu tự hào mặc áo tu hành đi trang điểm và nâng sửa váy cho người đẹp thì có thể chú không đánh mất mình, nhưng chú đang đánh mất gì của đạo Pháp chú có biết không? Và phải chăng con đường đi tu của chú là do chú chọn thì chú thích làm gì thì làm?

Chú tiểu được Cô Gái Đồ Long - một blogger nổi tiếng cho biết trên trang Facebook của mình rằng đó là "trợ lý" của nhà thiết kế Việt Hùng - bầu cũ của Mai Phương Thúy.
Chú tiểu chụp với nhân vật nổi tiếng - Ảnh trên Facebook của Chú tiểu

Blogger này cũng có những lời bình phẩm không hay ho về chú tiểu, xin trích "Dạo này đại ca đại bác ở mấy chùa không chịu tập trung chuyên môn mà la cà showbiz hơi bị nhiều nha", "...Theo quan sát của cánh phóng viên tác nghiệp tại chỗ, thì giới tính Tiểu “không rõ ràng”. Chụp lúc Tiểu đang phụ nâng vzáy cho người đẹp, trông rất là duyên dáng."

Nếu quả thật đây đúng là chú tiểu tu trong chùa, chúng ta tự hỏi tại sao trụ trì các chùa và Giáo hội lại quản lý nhân sự của mình lỏng lẻo như vậy. Hậu quả thật khôn lường.

 
 
Theo PTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích