Những “điểm nhạy cảm” của chàng

Chủ nhật, 09/09/2012, 14:25
Cũng như phái đẹp, đàn ông không chỉ có duy nhất một điểm nhạy cảm trên cơ thể. Hãy khám phá thêm một số điểm nóng khác của chàng sau đây, để khơi dậy đam mê.

>>5 nguy hại khi sex quá độ
>>Đi học sexy dance
>>Sex được bật đèn xanh tại Olympic
>>5 lời khuyên để làm mới sex

Đường viền hàm dưới

Đây là một trong những điểm thể hiện vẻ nam tính rõ nhất ở người đàn ông nhưng nó lại ít được phụ nữ chú ý. Vuốt ve nhẹ nhàng khu vực này sẽ kích thích những dây thần kinh nhạy cảm ở mặt chàng. Tiếp đó, thêm một chút khiêu khích bằng cách dùng bàn tay "nựng" cằm chàng rồi nhìn sâu vào mắt chàng vài giây, trước khi trao cho anh ấy nụ hôn say đắm.

Cẳng tay

Đây là nơi cực kỳ nhạy cảm bởi vì nó là đầu mối tập trung nhiều dây thần kinh. Và phần mềm mại dưới cánh tay anh ấy là nơi mang lại cảm giác thú vị với bắp cơ căng cuộn. Sử dụng những ngón tay nhẹ nhàng chà xát lên xuống phần trên và dưới cánh tay anh ấy (xoa bóp phần nhiều thịt và nên tránh phần xương) chàng sẽ thấy thư giãn hoàn toàn. Chàng sẽ giũ bỏ mọi căng thẳng và sự liên kết cơ thể của hai người sẽ sâu sắc hơn.

Đùi trong

 

 
Rất ít phụ nữ từng thử khám phá vùng đùi trong của đối tác. Và có lẽ cũng vì thế, chàng sẽ ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị khi được bạn vuốt ve khu vực đó. Thêm nữa, khi xoa bóp đùi trong, lượng máu đến đó sẽ tăng lên, kích thích ham muốn của anh ấy...

Lưng dưới

Giúp anh ấy thư giãn bằng cách xoa bóp các cơ lưng. Và lưng dưới là phần khá nhạy cảm, bạn nên tập trung vào khu vực đó để chàng đón nhận được những cảm giác mới lạ và thú vị. Lập đi lập lại động tác này nhiều lần để tăng độ "phê".

 
Theo Giadinh

Các tin cũ hơn