Chút màu sắc cho chemise nam mùa gió về

Thứ hai, 17/09/2012, 16:14
Vẫn sơ mi quần tây thanh lịch như quen thuộc, nhưng những gam màu tươi mới như cam, xanh, trắng... cùng với những đường cắt tinh tế đã mang đến một hơi thở hoàn toàn mới cho các bạn nam.
 
 
Không quá sắc màu như các mẫu thiết kế văn phòng dành cho phái nữ, thế nhưng, những mẫu trang phục công sở dành cho nam năm nay cũng khá tươi trẻ với những gam màu hồng, cam, xanh, trắng... cùng những đường cắt, ráp khoe được nét khỏe khoắn, năng động nhưng cũng đầy cá tính dành cho người mặc.
 

Bộ sưu tập thời trang công sở dành cho nam trong mùa - thu đông năm nay sử dụng nhiều màu sắc tươi trẻ.
 

Quần tây thanh lịch, sơ mi trắng giản đơn nhưng siêu mẫu Trần Quý trông lịch lãm ra dáng công sở khi sử dụng cravat sọc ca rô đi cùng chiếc túi da trông cứng cáp.
 

Gam màu hồng len lỏi vào những thiết kế nam tạo nên sự tươi trẻ cho người mặc. Chiếc áo siêu mẫu Hà Bình gây ấn tượng bởi điểm nhấn là đường land chạy dọc theo hàng khuy áo.
 

Chiếc túi đắp trên thân áo của siêu mẫu Ngọc Thiết tạo điểm nhấn chững chạc, cứng cáp dành cho người mặc.
 

Người mẫu Mai Quốc Toàn với kiểu áo sọc xéo cùng những đường viền nơi cổ áo tạo nét duyên tươi trẻ cho người mặc.
 

Người mẫu Duy Linh trông rất ra dáng văn phòng với quần tây áo sơ mi sọc đứng.
 

Thêm chiếc cravat, chàng trai công sở Thanh Thức là đây.
 

Những kiểu áo sơ mi dành cho giới văn phòng năm nay khá đa dạng. Đường viền sọc nơi cổ, tay áo và chạy dọc theo hàng khuy tạo điểm nhấn lịch lãm, thu hút cho người mẫu Phillip Huỳnh.
 

Ngoài những kiểu áo trơn, sọc, sơ mi công sở mùa thu - đông 2012 còn có những kiểu áo theo xu hướng mảng màu kết hợp tạo điểm nhấn. Người mẫu Hùng Trần trông lịch lãm hơn với mẫu thiết kế này.
 

Bên cạnh sơ mi, quần tay thì những bộ vest năng động dành cho mùa thu - đông 2012 cũng được trình làng trong chương trình quay hình "Phong cách trẻ" (sẽ phát sóng trên đài truyền hình Việt Nam vào tháng 9 và đầu tháng 10 năm nay.
 

Mister Việt Nam 2010 Lê Khôi Nguyên lịch lãm trong một mẫu mới dành cho công sở.
 

Người mẫu Hoàng Phi
 

Người mẫu Mai Quốc Toàn
 

Người mẫu Phillip Huỳnh.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn