Phát hiện ’vật thể lạ’ trong trà Dr. Thanh

Thứ tư, 10/10/2012, 14:57
Ngày 9/10, nhiều người dân tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk đã lo sợ khi phát hiện trong chai trà thảo mộc nhãn hiệu Dr. Thanh có “vật thể lạ”.

>>Trà Dr Thanh có váng được rao bán 40 triệu
>>Trà chanh vỉa hè: Ngạt ngào... hóa chất!
>>Quán trà chanh im lặng 
>>Thất nghiệp, Giám đốc cũng phải bán... trà chanh

Sự việc được phát hiện tại quán cà phê Cóc 115 Mai Hắc Đế. Ông Nguyễn Văn An (ở số nhà 119/16 Mai Hắc Đế) cho biết thứ nước này có vị rất chua. Theo quan sát, những chai trà thảo mộc mang nhãn Dr. Thanh này được đóng trong chai nhựa 350ml, có màu nước nhạt hơn các chai khác, bên trong có đóng một lớp chất nhầy màu dẻo.

Theo thông tin trên chai sản phẩm, loại trà này do Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) sản xuất ngày 26/8/2012, hạn sử dụng sau 1 năm kể từ ngày sản xuất. Chủ quán cóc cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, chị mua thùng trà này tại cửa hàng tạp hóa Ánh Nụ (69 Mai Hắc Đế) và đã phát hiện 12/24 chai trong thùng có hiện tượng như trên.

dr.jpg - 27.29 KB

Ảnh minh họa

Cũng theo chị này, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã gọi theo số đường dây nóng ghi trên sản phẩm nhưng người trả lời chị tỏ ra rất vô trách nhiệm.

Tuy nhiên, ngay sau khi chị thông báo về việc sẽ đề nghị cơ quan chức năng đến xử lý thì phía công ty đã cho người đến thỏa thuận. Người đến thỏa thuận có cho chị biết, lô hàng sản xuất ngày 26/8 nhập về Đăk Lăk 800 thùng và có rất nhiều chai bị hiện tượng trên. Hiện phía công ty này đã thu hồi về được 30 thùng hàng hỏng.

Chiều 9/10, thông qua chủ quán Cóc, phóng viên đã được người chịu trách nhiệm của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát tại Đăk Lăk hẹn gặp. Tuy nhiên, sau đó người này không đến vì lý do “không có trách nhiệm trả lời báo chí”.


Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích