Phát hiện ma túy đá trong người của "bác sĩ"

Thứ năm, 29/11/2012, 17:32
Tổ công tác 141 liên tiếp phát hiện và bắt giữ các đối tượng tàng trữ chất mang túy trái phép...
Khoảng 15g ngày 27-11, tổ công tác Y12/141 do Trung tá CSGT Phạm Ngọc Hải chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Bạch Mai - Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) phát hiện chiếc xe máy BKS 29Z9 - 6372 có dấu hiệu khả nghi đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
 

Xe vi phạm bị tạm giữ 

Nam thanh niên có vẻ lúng túng, xuống xe liền cởi bỏ chiếc áo khoác đang mặc trên người và vứt đi. Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu nam thanh niên này mang chiếc áo về chốt để kiểm tra.

Thanh niên này khăng khăng không chịu cầm lên. Tổ công tác một lần nữa yêu cầu đối tượng cầm lên và mang về chốt. Kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong áo của đối tượng một túi nilon nhỏ, bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.
 

Nguyễn Việt Anh ký vào biên bản

Thanh niên khai mình là Nguyễn Việt Anh (SN 1991, trú tại thị trấn Mộc Châu, Sơn La), số ma túy này Việt Anh mua về để sử dụng.

Đến 16g30 cùng ngày, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính người đàn ông điều khiển xe máy BKS 55Y2-2004 có dấu hiệu khả nghi. 
 

Xe có dấu hiệu khả nghi 

Tổ công tác phát hiện trên người đàn ông này một gói nhỏ được bọc băng dính cẩn thận, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

 

Tang vật được tìm thấy khi kiểm tra 

Khai thác nóng tại chỗ, người đàn ông này đã khai nhận tên là Nguyễn Đăng Trình, anh Trình khai nhận mình mua về để sử dụng. Kiểm tra  tiếp trong cốp xe, cảnh sát phát hiện 1 thẻ ngành bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai có ghi tên Nguyễn Đăng Trình - bác sĩ nội trú).


 

Nguyễn Đăng Trình
 

Thể ngành bác sĩ bệnh viện Bạch Mai
 
 
Tổ công tác tiến hành lập biên bản bàn giao cả người và tang vật cho CA phường Thanh Nhàn tiếp tục điều tra và làm rõ.
 
 
Theo PL & XH 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích